Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay rời Olympic, Djokovic nói gì với người hâm mộ?

Chủ Nhật 01/08/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic hứa sẽ làm lại sau thất bại đầy cay đắng tại Olympic Tokyo 2020.

Novak Djokovic có lẽ đã quá tham vọng khi bước vào tranh tài ở hai nội dung thi đấu ở Olympic Tokyo 2020. Đó là nội dung thi đấu đơn nam và đôi nam nữ.

Tuy nhiên việc cơ thể trước đó đã phải 'cày ải' trên quá nhiều mặt trận, cùng việc nhiệt độ mùa hè trên 30 độ C tại Nhật Bản đã khiến Nole bị 'hụt hơi' ở giai đoạn quyết định.

Và thất bại trước tay vợt trẻ Alexander Zverev trong trận bán kết đơn nam vào chiều qua 30/7 đã trở thành màn khởi đầu cho những cơn bi kịch mà sau đó ngôi sao 34 tuổi phải đón nhận.

Novak Djokovic
Novak Djokovic đã rất thất vọng khi để thua trước Pablo Carreno Busta ở trận tranh HCĐ

Tiếp tục để thua ở bán kết đôi nam nữ và sau đó là ở trận tranh HCĐ nội dung đơn nam, Novak Djokovic có lẽ đã rơi vào cơn thất vọng cùng cực. Cũng bởi thế mà anh đã tuyên bố không tham dự trận tranh HCĐ nội dung đôi nam nữ cùng đồng đội Nina Stojanovic, mà một số nguồn tin cho rằng Nole bị tái phát chấn thương vai.

Không thể giành HCV tại Olympic Tokyo 2020 như kỳ vọng của NHM, mới đây tay vợt số 1 thế giới cũng đã lên tiếng. Theo đó Novak Djokovic cho biết mình đã cố gắng hết sức và hứa sẽ sớm trở lại ở giải quần vợt Mỹ mở rộng.

"Tôi đã cố gắng hết mình trên sân đấu. Hy vọng rằng, tôi sẽ không gặp phải vấn đề gì tại US Open sau những hao tổn về thể chất và tinh thần tại Olympics.

Tôi đang phải đối mặt với không chỉ một, mà một vài chấn thương khác nhau. Giờ tôi chỉ mong những vấn đề đó sẽ không cản trở tôi tiến tới một danh hiệu tại Mỹ mở rộng.

Việc không thể giành huy chương Olympic khiên tôi áy náy vô cùng. Tôi cảm thấy cạn kiệt về thể lực và suy sụp về tinh thần. Tuy nhiên, tôi không hối hận khi đã đến Tokyo.

Tôi đã từng trải qua rất nhiều thất bại cay đắng ở các giải đấu lớn và giờ là Olympic. Đó đều sẽ trở thành động lực, giúp tôi mạnh mẽ hơn trong tương lai", Nole tâm sự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X