Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận play-off giữa Nữ Hàn Quốc và Nữ Trung Quốc có thể bị hoãn

Thứ Hai 24/02/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 tại Hàn Quốc có thể khiến trận đấu giữa ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Trung Quốc phải hoãn lại.

Theo lịch thi đấu, ĐT Hàn Quốc sẽ tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày 6/3 trên SVĐ Yongin trong khuôn khổ trận đấu lượt đi.

Ngày 23/2 vừa qua, chính phủ Hàn Quốc thông báo nâng mức cảnh báo của đại dịch Covid 19 lên mức nghiêm trọng cao nhất sau khi hàng trăm người ở xứ Kim Chi đã mắc nhiễm loại bệnh này.

Trận play-off giữa Nữ Hàn Quốc và Nữ Trung Quốc có thể bị hoãn hình ảnh
ĐT nữ Hàn Quốc thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng A vòng loại thứ 3 Olympic 2020

Tại khu vự dự kiến diễn ra trận đấu đã có 22 người nhiễm Covid 19. Điều này khiến Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã phải quyết định hủy một số trận đấu tại giải bóng đá trong nước. Với tình hình này, nguy cơ trận playoff giữa ĐT nữ Hàn Quốc và Trung Quốc là rất cao.

Vừa qua, LĐBĐ Hàn Quốc cũng đã phải triệu tập họp khẩn và có văn bản lên AFC đề nghị hoãn trận đấu hoặc thay đổi địa điểm tổ chức.

Trước đó, vòng loại thứ 3 Olympic 2020 diễn ra tại Trung Quốc cũng phải rời sang thi đấu tại Australia vì dịch bệnh bùng phát tại đất nước tỉ dân.

ĐT Nữ Hàn Quốc giành ngôi nhất bảng A với hai trận thắng qua đó đối đầu với ĐT nữ Trung Quốc ở vòng playoff. Tring khi ở cặp đấu còn lại, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Australia, đội bóng dẫn đầu bảng B.

Hai lượt trận vòng playoff sẽ diễn ra vào các ngày 6/3 và 11/3. Tuy nhiên, trước tình hình này, cặp đấu giữa Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ phải hoãn lại hoặc chuyển địa điểm thi đấu.

Hiện tại, số bệnh nhân nhiễm và tử vong vì căn bệnh này tại Hàn Quốc chỉ xếp sau mỗi Trung Quốc, đất nước bùng phát dịch bệnh này. Tính đến ngày 24/2, số ca nhiễm bệnh tại Hàn Quốc đã lên đến gần 800 người.  


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X