Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

VĐV nhảy cầu Anh ‘hồn nhiên’ đan len trên khán đài

Chủ Nhật 01/08/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tài năng với tấm huy chương vàng nội dung nhảy cầu đôi ván cứng 10m, VĐV Tom Daley còn đa tài với khả năng đan len cực đỉnh.

Tom Daley gây sốt nhờ tài đan len


Mới đây, VĐV nhảy cầu 27 tuổi Tom Daley đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận chung kết nhảy cầu 3m nữ. Đáng chú ý, nhà vô địch Olympic này đã hiện diện với một cuộn len màu hồng, đang tỉ mỉ đan lát.

Tom Daley gây sốt nhờ tài đan len
VĐV nhảy cầu Anh Tom Daley gây sốt nhờ tài đan len
Trước đó, Tom Daley và đồng đội Matty Lee đã giành huy chương vàng nội dung nhảy cầu đôi ván cứng 10m vào tuần trước. Anh cũng chứng tỏ đan len là sở thích đặc biệt của mình, khi khoe chiếc túi nhỏ mới hoàn thiện dùng để đựng chiếc HCV cho khỏi xước. Chiếc túi này có một mặt đan lá cờ Vương quốc Anh, mặt kia in cờ Nhật Bản để gợi nhớ tới Olympic 2020.
 
Chia sẻ về sở thích có phần ‘nữ tính’ của mình, Tom cho biết: “Tình yêu dành cho đan len, khâu vá giúp tôi tỉnh táo ở giải đấu này.”

Tom Daley gây sốt nhờ tài đan len
Tom Daley (trái) và Matty Lee giành HCV nội dung nhảy cầu ván cứng phối hợp 10m
Được biết, sở thích đan len mới được Tom Daley khám phá trong đợt cách ly thứ 2 vì đại dịch của Vương quốc Anh. VĐV 27 tuổi bắt đầu đan len và trở nên ám ảnh kể từ đó. Sau đó, hàng loạt sản phẩn từ đan len được Tom cho ra lò, từ áo len, nắp chậu cây, giường cho mèo, tới… quần bơi.
 
Trong các kỳ Olympic, Tom Daley đã giành HCĐ cá nhân tại Olympic London 2012, HCĐ nhảy phối hợp 10m tại Olympic Rio 2016 và mới nhất, là HCV nhảy cầu phối hợp 10m Olympic Tokyo 2021.
 
Về vấn đề đời tư, Tom Daley cũng đã ‘come out’ (công khai đồng tính) và kết hôn với nhà biên kịch từng giành giải Oscar, Dustin Lance Black vào năm 2017.

Sản phẩm của Tom Daley
Sản phẩm của Tom Daley
 
Ham du lịch, VĐV giành huy chương bị trục xuất khỏi Olympic Tokyo 2020Ham du lịch, VĐV giành huy chương bị trục xuất khỏi Olympic Tokyo 2020
Ban tổ chức đã có quyết định mạnh tay với hai võ sĩ judo của Gruzia do tự ý ra ngoài tham quan.
Sao MU 2 lần kiến tạo cho đối thủ, Bờ Biển Ngà dừng bước OlympicSao MU 2 lần kiến tạo cho đối thủ, Bờ Biển Ngà dừng bước Olympic
Trong trận tứ kết giữa Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà tại Olympic 2020, Eric Bailly là cái tên sáng nhất ở cả 2 chiến tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X