Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lấy cảm hứng từ U23 Việt Nam, tiền vệ Tuyết Dung quyết tâm làm nên bất ngờ

Thứ Ba 18/02/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời báo chí sau buổi tập sáng ngày 18/2, tiền vệ Tuyết Dung đã có những chia sẻ về tinh thần thi đấu của ĐT nữ Việt Nam trước thềm vòng playoff tranh vé Olympic 2020.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhằm hướng đến hai trận đấu vòng playoff Olympic 2020 với ĐT nữ Australia vào đầu tháng 3 tới đây.

Ở mọi giải đấu, trước bất kì đối thủ nào, ĐT nữ Việt Nam luôn cho thấy tinh thần thi đấu quả cảm và đoàn kết cao độ.

Tiền vệ Tuyết Dung quyết tâm lấy cảm hứng từ U23 Việt Nam hình ảnh
Tuyết Dung quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất

Trước báo chí, tiền vệ Tuyết Dung chia sẻ: “ Ở VCK U23 Châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam có giành chiến thắng trước U23 Australia với tỉ số 1-0. Trận đấu đó có ý nghĩa quan trọng với tấm vé đi tiếp của ĐT U23 Việt Nam.

Trận đấu đó diễn ra rất cảm xúc, mỗi khi xem lại, không chỉ riêng Dung mà tất cả các cầu thủ nữ khác đều cảm thấy như trận đấu vừa mới diễn ra ngày hôm qua. Tinh thần của ĐT nữ không hề thua kém các đồng nghiệp ở ĐT nam. Chúng tôi luôn rất đoàn kết, thi đấu với tinh thần cao nhất để có thể làm nên bất ngờ.”

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang tập trung tập luyện nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất trước hai trận đấu quan trọng gặp Nữ Australia ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic.

Ngoài trường hợp chấn thương của trung vệ Chương Thị Kiều, toàn bộ các cầu thủ nữ đều ở trạng thái tốt và sẵn sàng cho hai trận đấu đầy thử thách phía trước.

Đáng chú ý, HLV trưởng của ĐT nữ Australia ở thời điểm hiện tại chính là người đã dẫn dắt U23 Australia ở chiến thắng của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018 mà Tuyết Dung nhắc đến.

Dù được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, song các cố gái của ĐT nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất. Ngày 6/3, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ làm khách trên sân của ĐT nữ Australia trước khi hai đội tái đấu tại Sân Cẩm Phả ở trận lượt về vào ngày 11/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X