Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuyết Dung đánh giá thế nào về đối thủ Nữ Australia?

Thứ Sáu 14/02/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng playoff Olympic 2020, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã đưa ra những nhận xét với đối thủ khó chơi ĐT nữ Australia.
Chia sẻ với Zing.vn, Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Tuyết Dung cho rằng ĐT nữ Australia là đối thủ có sức mạnh vượt trội.

"Trong tất cả những đối thủ của Tuyển Việt Nam từng gặp, tôi thấy Australia là khó chơi nhất. Họ có thể hình, thể lực tốt và cũng rất kỹ thuật", Tuyết Dung nhận xét.

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đánh giá về nữ Australia hình ảnh
Nữ tuyển thủ Việt Nam, Tuyết Dung (phải) hạ quyết tâm cùng các đồng đội làm nên lịch sử

Trong suốt gần 10 năm gắn bó của ĐT nữ Việt Nam, Tuyết Dung và các đồng đội chưa một lần tận hưởng niềm vui chiến thắng trước đối thủ mạnh như nữ Australia. Trong quá khứ, Việt Nam và Australia từng gặp nhau 6 lần ở các giải đấu chính thức. ĐT nữ Việt Nam toàn thua, phải nhận 37 bàn thua. Lần gần nhất, họ đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỉ số 8-0.  

"Họ nhanh và khỏe, đua với họ là điều không thể. Cầu thủ Australia thường xuyên cầm bóng rồi vụt qua mình. Rất khó để chỉ ra đâu là điểm mạnh nhất của họ. Australia rất toàn diện và hơn chúng ta nhiều mặt quá", Tuyết Dung nói thêm.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại từ ngày 16/2 và có 2 tuần để chuẩn bị trước vòng playoff. Ở lần tập trung này, ĐT nữ Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều cùng trợ lý Đoàn Thị Kim Chi. Đây sẽ là hai sự trở lại quan trọng của ĐT nữ Việt Nam trước thềm trận đấu với Australia. 

Chia sẻ về sự chuẩn bị của Tuyển nữ Việt Nam, Tuyết Dung cho biết: "Toàn đội cố gắng hạn chế những điểm yếu trước khi hy vọng có thể làm nên điều gì đó bất ngờ. Tất nhiên, tôi và đồng đội sẽ không bỏ cuộc mà phải thi đấu với tất cả những gì mình có vì màu cờ sắc áo".

Ngày 6/3, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu Australia ở SVĐ Sidney. Sau đó, Việt Nam sẽ tái đấu với đối thủ trên sân Cẩm Phả ngày 11/3. Ở cặp đấu còn lại, Hàn Quốc sẽ chạm trán Trung Quốc.

Quỳnh Anh

HLV Mai Đức Chung nói gì về đối thủ của Việt Nam tại vòng Playoff Olympic 2020?
Sau khi đã xác định được đối thủ ở vòng play-off Olympic 2020, HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐTVN sẽ chiến đầu hết mình dù phải đối đầu với Nữ Australia.
Nữ tuyển thủ Australia đánh giá cao ĐT nữ Việt Nam
Đánh giá về khả năng của ĐT nữ Việt Nam trước thềm lượt trận play-off tranh vé Olympic Tokyo 2020, cầu thủ Ellie Carpenter của ĐT nữ Australia cho rằng thầy...
Thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đối thủ cực mạnh tại vòng playoff Olympic 2020
Xếp nhất bảng B, ĐT nữ Australia sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng playoff tranh vé dự Olympic Tokyo 2020.
ĐT nữ Việt Nam đón viện binh cạnh tranh tấm vé Olympic 2020
Nhiều khả năng, HLV Mai Đức Chung sẽ có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều ở vòng đấu play-off Olympic Tokyo 2020 sau khi đã hồi phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X