Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tuyển thủ Hàn Quốc gửi lời "đe dọa" đến Nữ Việt Nam trước lượt trận cuối

Thứ Năm 06/02/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 9/2, tiền vệ Ji So-yun muốn đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung với tỉ số đậm hơn ở trận đấu khai màn với Myanmar.
Tại vòng loại thứ ba Olympic 2020 khu vực châu Á, ĐT nữ Hàn Quốc nằm ở bảng A cùng với Việt Nam và Myanmar. Ở trận mở màn ngày 3/2 vừa qua, đội bóng xứ sở Kim chi đã dễ dàng đánh bại Myanmar với cách biệt 7 bàn không gỡ.

Trong trận đấu này, tiền vệ Ji So-yun đã góp hai bàn thắng. Mặc dù vậy, trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối, nữ tuyển thủ Hàn Quốc xinh đẹp vẫn tỏ ra không hài lòng với phong độ của mình ở trận mở màn.

Tiền vệ Ji So-yun của Hàn Quốc quyết tâm thắng Việt Nam hình ảnh
Ji So-yun (trái) quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu cuối cùng

Chia sẻ với AFC, Ji So-yun cho biết: “Cảm giác thật tuyệt khi tôi được ghi bàn. Ở trận đấu với Myanmar, tôi đã cố gắng lập hat-trick, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Tuy nhiên, cho dù có lập hat-trick đi chăng nữa, tôi vẫn chưa hài lòng với phong độ của mình hiện tại. Nhìn chung, toàn đội đã không thi đấu như mong đợi. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa ở trận đấu sắp tới.”

Ji So-yun thuộc biên chế của CLB nữ Chelsea. Tiền vệ 28 tuổi này cũng đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi bàn của ĐT nữ Hàn Quốc, với 57 bàn thắng sau 122 trận.

Theo lịch, sau lượt trận đầu tiên, ĐT Hàn Quốc sẽ được nghỉ trước khi có trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam vào ngày 9/2. Nếu thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể giành chiến thắng trước đội bóng cùng khu vực, Myanmar thì cuộc đối đầu với Hàn Quốc ở lượt đấu cuối sẽ là trận đấu phân định ngôi đầu bảng A.

Chiều nay, ngày 6/2, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là ĐT nữ Myanmar. Nếu có được chiến thắng, thầy trò HLV Mai Đức Chung chắc chắn sẽ có vé lọt vào vòng trong mà không cần quan tâm đến kết quả ở lượt đấu cuối. Nếu chỉ có được 1 điểm, chúng ta chỉ cần thua Hàn Quốc dưới 7 bàn là sẽ có vị trí thứ 2 bảng A.

Trận đấu giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/2 trên sân vận động Jeju, Hàn Quốc.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X