Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo nữ Australia kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ trận Việt Nam

Thứ Hai 17/02/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo van Egmond của ĐT nữ Australia đang kêu gọi khán giá đến sân cổ vũ trong cuộc tiếp đón ĐT nữ Việt Nam ở vòng playoff Olympic 2020.
Sau khi kết thúc vòng loại thứ 3 vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam với tư cách nhì bảng A sẽ đối đầu với ĐT nữ Australia ở vòng playoff. Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, ĐT nữ Hàn Quốc (nhất bảng A) chạm trán ĐT nữ Trung Quốc.

Vòng playoff sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi, lượt về. Hai đội giành chiến thắng sẽ có vé đến Olympic 2020.

Ở cặp đấu giữa Nữ Việt Nam và Nữ Australia, trận đấu lượt đi sẽ diễn ra ngày 6/3 trên sân McDonald Jones (có sức chứa 33000) ở thành phố Newcastle (Australia). Trước trận đấu này, tiền đạo Van Egmond của ĐT nữ Australia đang rất kì vọng đông đảo khán giả, cổ động viên sẽ đến sân cổ vũ cho đội bóng số 1 Châu Á.

Van Egmond kêu gọi khán giả cổ vũ trận gặp Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Van Egmond có 4 bàn thắng tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020, trong đó có 1 hattrick trong trận gặp Thái Lan, 1 bàn ở trận đấu gặp Trung Quốc

Chia sẻ trước giới báo chí, cầu thủ sinh năm 1993 nói: "Chúng tôi đang có tinh thần rất tốt sau trận đấu với Trung Quốc. Toàn đội cần giữ được sự tự tin ấy cho đến trận đấu với Việt Nam.

Tôi rất hy vọng các CĐV ở Newcastle sẽ đến kín sân để cổ vũ cho chúng tôi giành vé dự Olympic 2020. Chúng tôi rất vui khi được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của mọi người. Hẹn gặp mọi người vào ngày 6/3 ở Newcastle".

Về phần ĐT nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức tập trung trở lại vào ngày hôm nay (17/2). Ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung vẫn giữ nguyên danh sách tập trung ở vòng loại thứ 3 Olympic vừa mới diễn ra tại Hàn Quốc và bổ sung thêm 2 hậu vệ cùng trung vệ Chương Thị Kiều.

Toàn đội sẽ có 2 tuần để chuẩn bị trước khi hành quân sang Australia. Ở trận đấu lượt về, ĐT nữ Việt Nam sẽ tái đấu Nữ Australia trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X