Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan nát Trung Quốc, Nữ Thái Lan hết cửa đi Olympic

Thứ Sáu 07/02/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua sốc trước ĐT Đài Bắc Trung Hoa, các cô gái Thái Lan bước vào trận đấu với ĐT nữ Trung Quốc với tâm lý buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp.
Tuy nhiên, trước một đội tuyển Trung Quốc mạnh hơn về mọi mặt, giấc mơ có vé đến Olympic của Người Thái bỗng tan thành mây khói. Tuyển nữ Thái Lan đã phải nhận thất bại đậm 1-6 trước đoàn quân đến từ Trung Quốc áp đảo về mọi mặt.

Kình địch của Nữ Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á để thua tới 4 bàn thua ngay trong hiệp 1. Li Ying (6'), Xin Zhang (11'), Wang Shanshan (41') và Jiali Tang (45') là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng đến từ đất nước đông dân nhất thế giới.

Thua ĐT nữ Trung Quốc, Nữ Thái Lan hết cơ hội đi tiếp hình ảnh
ĐT nữ Trung Quốc thể hiện sức mạnh vượt trội trước Thái Lan

Bước sang hiệp 2, các cô gái Trung Quốc vẫn là những người nắm thế trận và nhanh chóng có được thêm 2 bàn thắng nữa do công của Li Ying (66') và Jiali Tang (51'). Những nỗ lực của nữ Thái Lan chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở phút 80, với pha dứt điểm chính xác của Silawan Intamee.

Trận thua này khiến ĐT nữ Thái Lan mất cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020. Ở trận đấu tới, họ sẽ phải đối đầu với đội bóng số 1 Châu Á, ĐT nữ Australia (ngày 10/2). Do đó, giới chuyên môn nhận định đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục đối với Thái Lan.

Cũng tại bảng B, ĐT nữ Australia sẽ có trận đấu ra quân gặp ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 15h30 hôm nay, ngày 7/2.

Trước đó, ở bảng A, tuyển nữ Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng play-off tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Ngày 9/2 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu tranh ngôi nhất bảng A với chủ nhà Hàn Quốc.

Quỳnh Anh.

Giới chuyên môn nói gì cơ hội dự Olympic của tuyển nữ Việt Nam?
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh lạc quan trước mục tiêu tham dự Olympic Tokyo 2020 của ĐT nữ Việt Nam.
Sau trận thua sốc, thủ quân tuyển nữ Thái Lan quyết tâm hạ Trung Quốc
Sau trận thua sốc 0-1 trước ĐT nữ Đài Loan, tuyển nữ Thái Lan rất quyết tâm đánh bại ĐT nữ Trung Quốc nhằm nuôi tham vọng đi tiếp.
Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar 1-0 (Vòng loại Olympic 2020)
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, nữ Myanmar tại bảng A vòng loại Olympic 2020 qua đó chính...
Nữ tuyển thủ Hàn Quốc gửi lời đe dọa đến Nữ Việt Nam trước lượt trận cuối
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 9/2, tiền vệ Ji So-yun muốn đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung với tỉ số đậm hơn ở trận đấu khai màn với Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X