Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm vượt khó tại vòng playoff Olympic 2020

Thứ Hai 17/02/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu với ĐT nữ Australia với tinh thần cao nhất cho dù yếu hơn đối thủ về mọi mặt.

Hôm nay ngày 17/2, ĐT nữ Việt Nam đã tập trung trở lại và có buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung kể từ sau kì nghỉ kéo dài 1 tuần.

Ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ mạnh là ĐT nữ Australia. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ làm khách trên sân của Nữ Australia vào ngày 6/3. Sau đó 5 ngày, hai đội tái đấu tại sân Cẩm Phả vào ngày 11/3 ở trận lượt về.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm vượt khó tại vòng playoff hình ảnh
HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất trước đối thủ mạnh như Australia - Ảnh: VFF

Trả lời báo chí trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh sức mạnh của đối thủ Australia sắp tới: “Về chuyên môn, chúng ta thua đối phương rất nhiều. Đối đầu với Australia sẽ rất  khó khăn. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Bóng đá có thể thắng, có thể thua nhưng các cầu thủ sẽ quyết tâm vượt qua khó khăn ở trận đấu sắp tới cho dù kết quả có ra sao đi nữa”.

Chuẩn bị đấu pháp cho trận đấu sắp tới, Ông Chung chia sẻ: “Trong buổi họp đội trước khi tập, tôi đã nói với các cầu thủ chúng ta sẽ đá phòng ngự phản công từ nửa sân nhà, áp sát không cho đối phương có bóng tự do. Muốn thực hiện được điều này, các cầu thủ phải có thể lực. Có thể lực chúng ta mới đeo bám được đối phương”.

Về tình hình nhân sự, ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung sẽ có được sự phục vụ  của trung vệ Chương Thị Kiều, người mới trở lại sau chấn thương. Bên cạnh đó, ông Chung cũng sẽ bổ sung hai hậu vệ là Đinh Thị Thùy Dung, Hồ Thị Quỳnh.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ duy trì 2 buổi tập/ ngày. Dự kiến, trong tuần tới, HLV Mai Đức Chung sẽ tổ chức các trận đấu giao hữu với các cựu cầu thủ nam từng tham dự SEA Games 2003 nhằm chuẩn bị lực lượng trước khi sang Australia.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X