Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Thùy Linh nói gì sau trận đấu đầy cống hiến trước tay vợt số 1 thế giới?

Thứ Hai 26/07/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt trẻ đầy triển vọng của Cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã có chia sẻ sau thất bại trước đàn chị Tai Tzu Ying người Đài Loan (Trung Quốc).

Trong lượt trận thứ hai bảng P môn Cầu lông tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra lúc 13h00 chiều nay, 26/7, tay vợt trẻ đầy triển vọng của làng Cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã bước vào tranh tài với đối thủ rất mạnh và đang là đương kim vô địch thế giới Tai Tzu Ying người Đài Loan (Trung Quốc).

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng nữ vận động viên 24 tuổi của chúng ta vẫn thi đấu đầy tự tin. Thậm chí nhiều thởi điểm của set 1 cô còn dẫn trước đối phương tới 3-4 điểm.

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh chia sẻ sau trận gặp Tai Tzu Ying hình ảnh
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đã thi đấu đầy nỗ lực ở trận gặp Tai Tzu Ying

Tuy nhiên càng về sau, Thùy Linh càng cho thấy sự thua kém về thể lực lẫn kinh nghiệm, qua đó chấp nhận thua trắng 2 set với các tỷ số 16-21 và 11-21.

Đây cũng là kết quả đã được dự đoán trước khi trận đấu diễn ra. Song nữ tay vợt quê Phú Thọ không tỏ ra quá buồn về thất bại này.

Cô tâm sự sau trận: "Như đã chia sẻ từ trước, đây là thần tượng của mình. Được thi đấu ở đấu trường lớn như vậy với thần tượng là một giấc mơ phải không. Mình đã quyết tâm thi đấu hết sức vì màu cờ sắc áo, còn một trận đấu nữa, cố lên tôi ơi".

Chia sẻ của Thùy Linh trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được hàng trăm lời động viên, chúc mừng của người hâm mộ. Tất cả tin tưởng sau những trải nghiệm tuyệt vời ở đấu trường Olympic, sẽ giúp vận động viên (VĐV) hạng 49 thế giới tiến bộ hơn trong tương lai.

Đánh giá về trận đấu, HLV Ngô Trung Dũng cho biết: "Linh đã chơi rất tập trung, chắt chiu từng điểm một. Rất tiếc là ở hiệp 1 khi đã dẫn được 16-14 thì em lại mất kiểm soát. Đây là thời điểm quan trọng để Tai Tzu Ying vượt lên và giành chiến thắng 2-0".

Với trận thua này, cánh cửa đi tiếp của Nguyễn Thùy Linh rất hẹp, bởi trong 4 tay vợt ở bảng P chỉ có người đạt thành tích tốt nhất mới có vé vào tứ kết.

Trận đấu cuối bảng P của Thùy Linh gặp đối thủ Thụy Sĩ, Jaquet sẽ diễn ra vào lúc 7h40 ngày 28/7. Trong khi đó một tay vợt khác của Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh sẽ thi đấu trận cuối vòng bảng vào 18h ngày mai, 27/7.

Đằng sau thất bại của Thạch Kim TuấnĐằng sau thất bại của Thạch Kim Tuấn
Thạch Kim Tuấn đã khi đấu không đúng với chính mình tại Olympic Tokyo 2020. Và đâu là lý do đứng sau chuyện này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X