Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù lập cú đúp, tiền đạo Chelsea chưa hài lòng với bản thân trước Việt Nam

Thứ Bảy 07/03/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sam Kerr tỏ ra chưa hài lòng với màn trình diễn của mình trước ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu vào chiều qua 6/3.

Chiều qua, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại đậm với 5 bàn thua trước ĐT nữ Australia ở trận lượt đi vòng playoff tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Đáng chú ý trong trận đấu này, tiền đạo Sam Kerr, hiện đang thi đấu cho Chelsea là người mở tỉ số, đồng thời ấn định tỉ số 5-0 bằng bàn thắng ở những phút thi đấu cuối cùng. Ba bàn thắng còn lại do công của Logarzo (phút 27), Emily Egmond (phút 38) và Clare Polkinghorme (phút 67)

Lập cú đúp, Sam Kerr chưa hài lòng trước ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
Sam Kerr lập cú đúp vào lưới Việt Nam ở trận đấu chiều qua

Dù là người ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 5 sao của ĐT nữ Australia, song cô gái đang thi đấu cho Chelsea vẫn tỏ ra không hài lòng mới phong độ hiện tại của mình: “Tôi cảm thấy mệt mỏi bởi việc di chuyển từ châu Âu về. Dù sao, đó là nhiệm vụ của tôi và mọi thứ đều ổn. Australia có đội ngũ y tế tốt nhất thế giới và tôi hạnh phúc vì điều đó.

Chúng tôi kiểm soát được thế trận. Nhưng Australia vẫn còn vài điều chưa tốt. Bản thân tôi cũng chưa chơi đúng sức mình. Ở trận đấu tới, tôi sẽ quyết tâm thi đấu tốt hơn.”

Dự kiến, tối nay 7/3 vào lúc 21h00, hai đội sẽ cùng có mặt tại Việt Nam khi di chuyển cùng một chiếc máy bay. Sau đó, ĐT nữ Australia sẽ di chuyển về Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu lượt về.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả vào lúc 18h30 ngày 11/3. Theo thông báo mới nhất, trận đấu này sẽ được tổ chức với các khán đài không khán giả trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19


Highlight trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia ở trận lượt đi chiều 6/3: 

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X