Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rowing Việt Nam đạt thành tích tốt nhất sau 3 kỳ tham dự Thế vận hội

Thứ Năm 29/07/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể cạnh tranh huy chương với các đối thủ trên thế giới, song thành tích thi đấu của cặp VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo vẫn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.
Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo Rowing Việt Nam
Hai VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo thi đấu ở Olympic Tokyo 2020

Vào sáng nay 29/7, cặp đôi vận động viên Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo đã bước vào buổi thi thứ 3 xét thành tích cá nhân. Và chung cuộc, họ đã về thứ 3 chung kết nhóm C với thành tích 7 phút 19 giây 05.

Thành tích này giúp hai tay chèo Việt Nam xếp hạng 15 chung cuộc tại Olympic Tokyo 2020. Một thành tích rất đáng khen của 2 cô gái Việt Nam.

Đây đồng thời cũng là thành tích tốt nhất sau 3 kỳ tham dự Thế vận hội của các nữ VĐV Rowing Việt Nam. Trước đó, tại London 2012, cặp Phạm Thị Hài và Phạm Thị Thảo về thứ 5 nhóm C, xếp hạng 16 chung cuộc. Còn tại Rio 2016, cặp Hồ Thị Lý và Tạ Thanh Huyền xếp thứ 18.

Hy vọng là với những trải nghiệm bổ ích tại Thế vận hội vừa rồi, điều này sẽ giúp các VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo tích lũy thêm kinh nghiệm sẽ sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục tấm HCV Rowing tại SEA Games 31 vào tháng 4 năm sau.

Bóng đá Nam Nhật Bản lập kỳ tích ở Olympic 2020Bóng đá Nam Nhật Bản lập kỳ tích ở Olympic 2020
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ Olympic, bóng đá nam Nhật Bản toàn thắng ở vòng bảng và ghi nhiều bàn thắng như vậy.
VĐV Israel khoe chiến tích đánh sập giường giấy Made in JapanVĐV Israel khoe chiến tích đánh sập giường giấy Made in Japan
Một nhóm VĐV người Israel mới đây đã thực hiện bài thử nghiệm nhằm kiểm tra độ cứng của chiếc giường làm từ bìa các tông của nước chủ nhà Nhật Bản.
Sao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic TokyoSao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic Tokyo
Tay vợt số 2 thế giới người Nga, Daniil Medvedev đã tỏ ra bức xúc khi Ban tổ chức sắp xếp anh thi đấu vào múi giờ không thuận lợi.
HLV bị cảnh cáo vì tát học trò tại Olympic TokyoHLV bị cảnh cáo vì tát học trò tại Olympic Tokyo
Liên đoàn Judo quốc tế mới đây đã đưa ra lời cảnh cáo cho vị HLV tát học trò tại Olympic, khi khẳng định đây là hành vi không thể dung thứ.
Pha cắn tai đối thủ của Mike Tyson được tái hiện ở Olympic TokyoPha cắn tai đối thủ của Mike Tyson được tái hiện ở Olympic Tokyo
Một hành vi không đẹp đã xuất hiện ở môn boxing tại Olympic Tokyo khi tay đấm Youness Baalla của Morocco có hành vi cắn tai đối thủ khi thượng đài.
Kình ngư Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp thiên thần tại Olympic TokyoKình ngư Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp thiên thần tại Olympic Tokyo
Sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, kình ngư bơi lội Zhang Yufei người Trung Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X