Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison cao hứng sau tấm HCV Olympic Tokyo 2020

Chủ Nhật 08/08/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đang thi đấu tại Premier League cho Everton, Richarlison đã tỏ ra lạc quan sau tấm HCV Olympic Tokyo 2020 vừa giành được trước tuyển Tây Ban Nha.

Vào chiều tối qua 7/8, trận chung kết môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020 đã diễn ra giữa tuyển Olympic Brazil và các cầu thủ Tây Ban Nha.

Kết quả chung cuộc, đội bóng Nam Mỹ đã giành thắng lợi 2-1 sau 120 phút thi đấu để qua đó bảo vệ thành công tấm HCV từng giành được tại Rio 5 năm trước.

Richarlison cao hứng sau tấm HCV Olympic
Richarlison cao hứng sau tấm HCV Olympic

Đây có thể nói là một kỳ Olympic thành công với các 'vũ công Selecao'. Trong đó, Richarlison là người đã để lại rất nhiều dấu ấn mà nổi bật là 5 bàn thắng vào lưới Đức và Saudi Arabia.

Với 5 pha lập công tại Olympic lần này, chân sút Everton cũng trở thành Vua phá lưới giải đấu. Điều này đã khiến anh tỏ ra rất phấn khởi. Và khi được chủ tịch Infantino trao huy chương Olympic, cầu thủ này đã ngẫu hứng đưa ra câu hỏi bông đùa: "Liệu điều này có lặp lại vào năm sau tại Qatar không Chủ tịch?".

Vào cuối năm sau, VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Qatar. Đây là giải đấu là Brazil được xem là một trong những ứng viên sẽ cạnh tranh chức vô địch. Và hẳn là Richarlison cùng các đồng đội của mình đang rất quyết tâm chinh phục chiếc cúp vàng sau tròn 20 năm chờ đợi.

Highlights: Brazil 2-1 Tây Ban Nha (Olympic 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X