Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quốc gia thứ 4 tại Đông Nam Á giành huy chương Olympic

Chủ Nhật 01/08/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà niềm hy vọng huy chương của đoàn thể thao Việt Nam đã cạn kiệt thì một nước láng giềng khác vừa giành được huy chương tại kỳ Thế vận hội mùa hè lần này.

Sau các quốc gia khu vực là Thái Lan, Indonesia, Philippines, mới đây thể thao Malaysia đã có được huy chương tại kỳ Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2020 khi bộ đôi Aaron Chia và Wooi Yik Soh về ba ở nội dung đôi nam môn cầu lông.

Cặp Aaron Chia và Wooi Yik Soh vừa mang về tấm HCĐ cầu lông cho Malaysia
Cặp Aaron Chia và Wooi Yik Soh (áo xanh đen) vừa mang về tấm HCĐ cầu lông cho Malaysia

Cặp vận động viên của Malaysia đã đánh bại các đối thủ Indonesia là Mohammad Ahsan và Hendra Setuawan trong trận tranh HCĐ diễn ra vào tối qua 31/7.

Mặc dù để thua trước 0-1 với tỷ số 17/21 trong ván đầu tiên nhưng sang ván thứ hai, đôi Aaron Chia/Wooi Yik Soh đã thắng lại đối thủ cũng bằng tỷ số 21/17 để san bằng cách biệt 1-1.

Và ở ván đấu quyết định, hai tay vợt người Malaysia đã thi đấu thuyết phục để thắng 21/14, qua đó thắng chung cuộc 2-1 để giành tấm huy chương đầu tiên về cho nước nhà.

Với tấm huy chương có được, Malaysia đang đứng thứ 4 ĐNÁ về thành tích có được tại Olympic lần này sau Philippines và Thái Lan (1 HC vàng), Indonesia (một HCB và hai HCĐ).

BXH huy chương Olympic Tokyo 2020 của các quốc gia ASEAN
BXH huy chương Olympic Tokyo 2020 của các quốc gia ASEAN
Trắng tay rời Olympic, Djokovic nói gì với người hâm mộ?Trắng tay rời Olympic, Djokovic nói gì với người hâm mộ?
Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic hứa sẽ làm lại sau thất bại đầy cay đắng tại Olympic Tokyo 2020.
Bắn cung Hàn Quốc bị mất Vàng ở Olympic TokyoBắn cung Hàn Quốc bị mất Vàng ở Olympic Tokyo
Người Hàn đã không thể giành tấm HCV cuối cùng nội dung đơn nam môn bắn Cung khi cung thủ cuối cùng của họ Kim Woo Jin phải nhận thất bại ở vòng tứ kết.
VĐV người Mỹ bị tổn thương não sau chấn thương kinh hoàng ở Olympic TokyoVĐV người Mỹ bị tổn thương não sau chấn thương kinh hoàng ở Olympic Tokyo
Bộ môn đua xe đạp mạo hiểm tại Olympic Tokyo 2020 vừa chứng kiến chấn thương kinh hoàng của tay đua Connor Fields - người đang là ĐKVĐ giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X