Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quách Thị Lan không hài lòng với thành tích vào bán kết

Thứ Tư 04/08/2021 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay kỳ Olympic 2020 với thành tích trở thành VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên vào bán kết một nội dung chạy, Quách Thị Lan đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Quách Thị Lan không hài lòng về kết quả


Là VĐV tranh tài cuối cùng của Đoàn TTVN, Quách Thị Lan đã làm nên lịch sử khi lọt vào tới bán kết nội dung 400m rào nữ. Ở vòng loại, cô đạt thành tích 55 giây 71 và vòng bán kết là 56 giây 78, khi điều kiện thi đấu bị ảnh hưởng bởi trời mưa.
 
Trước ngày chia tay Olympic Tokyo (Đoàn TTVN sẽ bay chuyến 18h00 tối nay theo giờ địa phương), Quách Thị Lan đăng tải: “Vậy là một kỳ Olympic với Lan đã khép lại. Mặc dù không xuất phát với 1 suất chính thức nhưng Lan hy vọng việc trở về với thành tích bán kết không phải là một kết quả quá tệ.

Quách Thị Lan. Ảnh: Reuters.
Quách Thị Lan tranh tài nội dung 400m rào nữ
Là VĐV cuối cùng của Đoàn TTVN thi đấu tại Olympic, dù không bị đặt nặng về thành tích nhưng không thể nói là không có chút áp lực nào. Lan đã cố gắng hết sức để có sự chuẩn bị tốt nhất, cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng vì nhiều yếu tố Lan vẫn chưa đạt được mục tiêu đã đề ra. Và thật khó để nói rắng bản thân Lan đã hài lòng với kết quả này.
 
Vậy nhưng như đã từng chia sẻ, Lan đến với Olympic với tinh thần cao nhất là khiêm tốn học hỏi và thi đấu hết mình. Vì vậy được tranh tài ở một sân chơi lớn, chạm trán với các VĐV hàng đầu thế giới đã là một điều may mắn và vinh dự đối với Lan. Lan sẽ lấy đó làm động lực tiếp tục cải thiện thành tích cho những cuộc đấu sắp tới.”
 
Cuối cùng, Quách Thị Lan gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo, chuyên gia, gia đình, bạn bè và người hâm mộ cả nước, đồng thời hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng các VĐV Việt Nam trong những giải đấu tiếp theo.
 

McLaughlin thiết lập kỷ lục thế giới nội dung 400m rào nữMcLaughlin thiết lập kỷ lục thế giới nội dung 400m rào nữ
Ansg nay (4/8), kỷ lục thế giới nội dung điền kinh 400m nữ đã được phá bỏ bởi VĐV người Mỹ Sydney McLaughlin.
Huy Hoàng thừa nhận “lọt thỏm” giữa những kình ngư hàng đầu thế giớiHuy Hoàng thừa nhận “lọt thỏm” giữa những kình ngư hàng đầu thế giới
Mới đây, VĐV Nguyễn Huy Hoàng đã có những chia sẻ về kỳ Olympic 2020 mà anh vừa góp mặt.
Nữ VĐV chạy nhanh nhất thế giới bị khóa tài khoản vì vi phạm bản quyềnNữ VĐV chạy nhanh nhất thế giới bị khóa tài khoản vì vi phạm bản quyền
Mới đây, VĐV Elaine Thompson-Herah của Jamaica tiếp tục chứng tỏ sự thống trị của mình ở bộ môn điền kinh, nhưng màn ăn mừng sau đó của cô đã gây rắc rối lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X