Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ VĐV chạy nhanh nhất thế giới bị khóa tài khoản vì vi phạm bản quyền

Thứ Tư 04/08/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, VĐV Elaine Thompson-Herah của Jamaica tiếp tục chứng tỏ sự thống trị của mình ở bộ môn điền kinh, nhưng màn ăn mừng sau đó của cô đã gây rắc rối lớn.

Thompson-Herah khẳng định vị thế nhanh nhất thế giới


Tối qua (3/8), VĐV Thompson-Herah đã về nhất nội dung 200m nữ với thời gian 21 giây 53. Trước đó, cô cũng giành huy chương vàng 100m nữ với thành tích 10 giây 61, qua đó khẳng định đẳng cấp ở 2 nội dung danh giá nhất môn điền kinh.
 
Đáng ngạc nhiên ở chỗ, VĐV Jamaica này cũng giành cú đúp vàng 100m – 200m nữ tại Rio 2016, qua đó trở thành VĐV nữ đầu tiên trong lịch sử giành HCV 2 nội dung này trong 2 kỳ Olympic liên tiếp. Ấn tượng hơn, thành tích của Thompson-Herah đều có sự tiến bộ, khi tại Rio 2016 cô “chỉ” đạt thông số 10 giây 71 (100m) và 21 giây 78 (200m).

Thompson-Herah giành HCV 2 nội dung danh giá nhất điền kinh
Thompson-Herah giành HCV 2 nội dung danh giá nhất điền kinh là 100m và 200m
Quá vui mừng với chiến thắng của mình, Thompson-Herah đã đăng tải đoạn clip ăn mừng lên trang cá nhân. Hành động này đã vi phạm bản quyền Olympic và người phụ nữ nhanh nhất hành tinh đã bị… khóa tài khoản.
 
Cô xác nhận: “Tôi đã bị khóa tài khoản Instagram vì đăng tải clip cuộc đua Olympic. Tôi không sở hữu bản quyền để làm như vậy, nên hẹn gặp lại các bạn sau 2 ngày nữa.”

Thompson-Herah
Người phụ nữ nhanh nhất hành tinh Thompson-Herah bị khóa tài khoản
Những người hâm mộ VĐV 29 tuổi này bày tỏ sự bất ngờ, bởi “ngay cả nhà vô địch Olympic cũng bị block vì đăng tải clip chạy của cá nhân mình”. Không có bất kỳ ngoại lệ nào.
 
Về phía Thompson-Herah, cô thậm chí còn có cơ hội giành thêm 1 HCV danh giá nữa ở nội dung đồng đội 4x100m – nội dung mà ĐT điền kinh Jamaica chỉ về thứ 3 tại Rio 2016. Nội dung này sẽ thi bán kết vào sáng 5/8 và vòng chung kết diễn ra vào tối 6/8.

VĐV người Jamaica giành HCV nội dung 200m nữ
video

Bị đấm đến ngây dại phải ngồi xe lăn, võ sĩ Nhật Bản vẫn được xử thắng khó hiểuBị đấm đến ngây dại phải ngồi xe lăn, võ sĩ Nhật Bản vẫn được xử thắng khó hiểu
Trong trận tứ kết boxing hạng ruồi (48-52kg), VĐV Nhật Bản Ryomei Tanaka đã giành chiến thắng dù đã phải đi kiểm tra y tế sau trận.
Người Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương OlympicNgười Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương Olympic
Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Siam Sports của Thái Lan đã không quên nhắc tới việc thể thao Việt Nam vắng huy chương ở kỳ Thế vận hội lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X