Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thắng cho Arsenal trận ra mắt, nữ tuyển thủ Australia dằn mặt ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 24/02/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tuyển thủ Australia, Caitlin Foord có bàn thắng cho CLB Arsenal ngay ở trận ra mắt.
Hiện tại, cả ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia đều đã hội quân và tích cực chuẩn bị cho 2 trận đấu lượt đi và về ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nữ.

Với ĐT nữ Australia, họ triệu tập 20 cầu thủ ở đợt tập trung lần này. Dù đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Việt Nam, HLV Ante Milicic vẫn quyết định cho phép các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về phục vụ cho CLB. Đó là Caitlin Foord (Arsenal), Hayley Raso (Everton), Sam Kerr (Chelsea) hay Emily Gielnik (Bayern Munich).

Nữ tuyển thủ Australia, Caitlin Foord ghi bàn trận ra mắt Arsenal hình ảnh
Caitlin Foord có bàn thắng ở trận ra mắt Arsenal

Bốn tuyển thủ nữ thi đấu tại Châu Âu trong đội hình của ĐT nữ Australia sẽ trở về hội quân cùng các đồng đội vào đầu tháng 3

Trong số nhóm cầu thủ thi đấu tại nước ngoài, Caitlin Foord vừa mới chuyển đến CLB Arsenal từ CLB Portland Thorns.

Ngay ở trận ra mắt đội bóng mới gặp Lewes ở vòng 5 FA Cup nữ vừa qua, Caitlin Foord đã lập công với bàn thắng ấn định chiến thắng với tỉ số 2-0 cho các nữ pháo thủ, qua đó giành quyền vào tứ kết để đối đầu với Tottenham.

Caitlin Foord sinh năm 1994, có 20 bàn thắng cho ĐT nữ Australia sau 81 trận ra sân. Ở vòng loại thứ 3 Olympic 2020, nữ pháo thủ này cũng đã có cú hattrick vào lưới ĐT nữ Đài Loan.

Đây sẽ là lời cảnh báo đanh thép đến thầy trò HLV Mai Đức Chung trước thềm hai trận đấu tại vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020. Dù được dự báo khó khăn, song ĐT nữ Việt Nam vẫn quyết tâm cố gắng hết khả năng có thể với hi vọng làm nên bất ngờ.

Ngày 6/3, ĐT nữ Việt Nam và Australia sẽ chạm trán nhau vào lúc 16h30 (giờ địa phương). Ngày 11/3, hai đội sẽ tái đấu trên sân Cẩm Phả ở trận lượt về.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ sơ đồ chiến thuật đấu Nữ Australia
HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ sử dụng sơ đồ 5-4-1 cho ĐT nữ Việt Nam ở cuộc đối đầu sắp tới với ĐT nữ Australia ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic.
Nữ Australia triệu tập đội hình khủng đấu Việt Nam
Trước thềm cuộc tiếp đón ĐT nữ Việt Nam vào ngày 6/3 trong khuôn khổ trận lượt đi vòng playoff Olympic 2020, ĐT nữ Australia đã triệu tập 20 cầu thủ cho mục...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X