Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Novak Djokovic thua sốc ở bán kết đơn nam tại Olympic Tokyo

Thứ Sáu 30/07/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt số 1 thế giới với hàng loạt danh hiệu Grand Slam, ATP World Tour Final hay ATP Masters Series, Novak Djokovic tiếp tục phải lỡ hẹn với tấm HCV Olympic nội dung đơn nam, dù anh đang được đánh giá là hạt giống số 1.
video

Video tennis: Novak Djokovic thua ngược trước Zverev

 

Vào chiều ngày 30/7, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã bước vào trận bán kết đơn nam môn Quần vợt tại Olympic Tokyo 2020 gặp đối thủ là tay vợt hạng 5 thế giới tên BXH ATP Tour, Alexander Zverev. 

Novak Djokovic thua sốc ở bán kết đơn nam tại Olympic Tokyo hình ảnh
Novak Djokovic thua sốc ở bán kết đơn nam tại Olympic Tokyo

Trước đó, anh đã thể hiện phong độ tuyệt vời tại Olympic Tokyo khi giành quyền vào hai trận bán kết trong cùng một ngày. Đáng chú ý, trận đấu nội dung đôi nam nữ kéo dài 72 phút, nghĩa là Nole thắng 2 trận tứ kết trong tổng thời gian 2 giờ 22 phút.

Với việc được đánh giá cao hơn, Djokovic được kỳ vọng sẽ sớm vượt qua Alexander Zverev để góp mặt trong trận chung kết. Thực tế thì anh cũng đã làm rất tốt trong hiệp 1 khi nhanh chóng đánh bại tay vợt 24 tuổi người Đức với tỷ số 6-1. 

Tuy nhiên đến set đấu thứ 2 mang tính quyết định, ngôi sao người Serbia lại bất ngờ bị khuất phục bởi sức trẻ của Zverev. Anh để thua 3-6 sau 45 phút thi đấu, trước khi phải nhận thất bại chóng vánh 1-6 ở set 3, qua đó chấp nhận dừng bước tại bán kết với tỷ số 1-2 chung cuộc trước tay vợt 'đàn em'.

Với trận thua sốc trước Alexander Zverev, như vậy là giấc mộng Golden Slam đã tan vỡ với Novak Djokovic. Tuy nhiên anh vẫn còn hy vọng giành vàng Olympic Tokyo 2020 nếu cùng nữ tay vợt Nina Stojanovic hạ cặp đôi Aslan Karatsev/ Elena Vesnina ở chung kết nội dung đôi nam nữ dự kiến diễn ra vào tối nay 30/7.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X