Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp (15h00 ngày 22/7): Thắng là đi tiếp?

Thứ Năm 22/07/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp nghiêng một chút về phía đại diện của châu Âu, song với phong độ cực cao trong thời gian gần đây thầy trò Jaime Lozano hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp: Căng thẳng tột độ


Tại môn bóng đá nam Olympic 2020, Pháp nằm ở bảng A với Mexico, Nam Phi và chủ nhà Nhật Bản. Đến với giải đấu lần này, Les Bleus đã không thể triệu tập đội hình mạnh nhất khi những ngôi sao dưới 23 tuổi như  Kounde, Mbappe hay Thuram vắng mặt sau VCK Euro 2020 căng thẳng vừa qua.
 
Olympic Pháp hiện không có nhiều ngôi sao

Olympic Pháp hiện không có nhiều ngôi sao

Xem thêm : nhan dinh bong da hôm nay

Nhận định đánh giá về Olympic Pháp

HLV Sylvain Ripoll đặt cược vào 2 cầu thủ trên 23 tuổi là Pierre Gignac - Florian Thauvin cùng rất nhiều những cầu thủ trẻ. Những gương mặt chú ý nhất của Olympic Pháp ở kỳ thế vận hội lần này bao gồm: Pierre Kaluku (2000, Milan), Lucas Tousart (1997, Hertha Berlin), Andre-Pierre Gignac (1985, Tigres), Florian Thauvin (1993, Tigres), Timothee Pembele (2002, PSG), Nathanael Mbuku (2002, Reims), Modibo Sagnan (1999, Real Sociedad). Theo đánh giá của giới chuyên môn, Pháp sẽ không thể tiến sâu ở Olympic 2020. Lý do là bởi những cầu thủ trẻ của họ đều thiếu kinh nghiệm, trong khi đó 2 cầu thủ lớn tuổi là Pierre Gignac và Florian Thauvin đều đang không có phong độ quá cao. 

Gignac ở tuổi 35 được xem là hết thời và trôi dạt sang CLB Tigres UANL của Mexico. Thauvin ở tuổi 28 đã chọn tiếp bước đàn anh sang Tigres UANL một cách khó hiểu. Teji Savanier là cái tên trên 23 tuổi được Pháp đưa đến Nhật Bản, nhưng anh là cái tên khá vô danh. Tiền vệ 29 tuổi của Montpellier còn chưa một lần khoác áo ĐT Pháp.

Từ trước tới nay, Pháp chỉ có 1 lần giành huy chương vàng Olympic vào năm 1984 tại Mỹ. Khả năng họ có thể lần thứ 2 giành vàng ở giải đấu năm nay là không cao. Ở lượt trận đầu tiên, Pháp sẽ có trận đấu với Mexico. Ở bảng A, ngoài 2 đội bóng này thì chủ nhà Nhật Bản cũng được đánh giá rất cao. Muốn hy vọng đi tiếp, Mexico hoặc Pháp sẽ buộc phải giành chiến thắng ở trận mở màn. 
 
Olympic Mexico vs Olympic Pháp

Mexico vs Pháp lượt trận đầu tiên bảng A Olympic 2020


Dù không sở hữu quá nhiều ngôi sao, nhưng Pháp vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp nghiêng một chút về phía đại diện của châu Âu, song với phong độ cực cao trong thời gian gần đây thầy trò Jaime Lozano hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Nhận định đánh giá Olympic Mexico

Olympic Mexico là một trong những đối thủ giàu kinh nghiệm khi từng vô địch ở kỳ vận hội 2012 tại London. Nếu tính trong những trận đấu thuộc cấp độ U24, Mexico đang đạt phong độ cao khi bất bại trong 8 trận gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong đội hình 22 người của El Tri tới Thế vận hội Tokyo 2020, chỉ có 2 người chơi bóng ở nước ngoài. Tuy nhiên, có một số là trụ cột trên ĐTQG và không thể xem thường đội bóng này. Một trong số ít cầu thủ của Olympic Mexico thi đấu ở nước ngoài là Diego Lainez. Thay vì cùng ĐT Mexico dự CONCACAF Gold Cup 2021, Lainez đã cùng đội Olympic tới Nhật Bản dự thế vận hội. Chắc chắn, đây là tin rất vui dành cho HLV Lozano khi có một nhạc trưởng trên hàng công.
 
Mexico vô địch vòng loại Olympic 2020 khu vực CONCACAF

Mexico vô địch vòng loại Olympic 2020 khu vực CONCACAF


Ngoài Diego Lainez thì Guillermo Ochoa cũng là một trong những niềm hy vọng của Olympic Mexico ở giải đấu lần này. Đây sẽ là kỳ Thế vận hội thứ 2 mà thủ thành 36 tuổi tham dự, sau mùa hè năm 2004 tại Hy Lạp. Ochoa từng 4 lần cùng Mexico dự World Cup với 114 lần khoác áo ĐTQG. Kinh nghiệm của thủ thành này thực sự quan trọng ở một giải đấu có nhiều cầu thủ trẻ như Olympic.

Đội trẻ của Mexico có thành tích không tồi dưới thời Jaime Lozano. Cuối năm 2018, Lozano được bổ nhiệm làm HLV trưởng U23 Mexico. Tại giải Toulon năm 2019, đội bóng của ông cán đích thứ 3 sau khi đánh bại CH Ireland sau loạt luân lưu 11m. Tại đại hội thể thao toàn châu Mỹ cùng năm, U23 Mexico giành huy chương đồng.

Khi mà Mexico đang duy trì phong độ cao còn Pháp không có lực lượng quá tốt, NHM có lẽ sẽ không bất ngờ nếu đại diện của châu Âu để mất điểm trước Mexico ở trận ra quân tại Olympic 2020. 


Phong độ gần đây của Mexico và Pháp


Olympic Mexico vs Olympic Pháp

Đội hình dự kiến 

  • Mexico: Ochoa; Esquivel, Vasquez, Jesus Alberto Angulo, Romo; Aguirre, Beltran, Jesus Ricardo Angulo; Martin, Vega.
  • Pháp: Bernardoni; Michelin, Kalulu, Sagnan, Bard; Tousart, Anthony Caci, Savanier; Kolo Muani, Gignac, Thauvin.


Dự đoán tỷ số: 1-1

Đội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrickĐội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrick
Mới đây, trận đấu trong khuôn khổ bóng đá nữ olympic 2020 giữa Zambia vs Hà Lan đã kết thúc với tỷ số 3-10, nhưng Những cơn lốc màu da cam không phải đội ghi...
Nhận định ĐT Olympic Romania ở bảng B bóng đá nam: Kẻ lót đườngNhận định ĐT Olympic Romania ở bảng B bóng đá nam: Kẻ lót đường
Đội tuyển Olympic Romania bị đánh giá yếu nhất bảng B môn bóng đá nam. Nhiều khả năng đại diện của châu Âu sẽ phải ra về ngay từ vòng bảng do mang tới Nhật Bản...
Tiểu sử vận động viên Nguyễn Thị Thanh Thủy bộ môn JudoTiểu sử vận động viên Nguyễn Thị Thanh Thủy bộ môn Judo
Nguyễn Thị Thanh Thủy là một vận động viên Judo của Việt Nam. Cô là một trong số 18 VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản.
Nhận định ĐT Olympic New Zealand ở bảng B bóng đá nam: Đi tìm 1 chiến thắngNhận định ĐT Olympic New Zealand ở bảng B bóng đá nam: Đi tìm 1 chiến thắng
New Zealand chưa bao giờ giành được chiến thắng ở một kỳ Olympic. Nhưng họ có thể hy vọng làm được điều này khi rơi vào một bảng đấu không quá khó khăn ở giải...
Nhận định Olympic Mexico bảng A bóng đá nam: Cạnh tranh sòng phẳngNhận định Olympic Mexico bảng A bóng đá nam: Cạnh tranh sòng phẳng
Với dàn cầu thủ được đánh giá cao, Olympic Mexico được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ ở bảng A môn bóng đá nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X