Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương Olympic

Thứ Ba 03/08/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Siam Sports của Thái Lan đã không quên nhắc tới việc thể thao Việt Nam vắng huy chương ở kỳ Thế vận hội lần này.

Như vậy là đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại kỳ Olympic Tokyo mà không thể giành được một tấm huy chương nào, sau khi VĐV cuối cùng – Quách Thị Lan bị loại khỏi bán kết nội dung 400m vượt rào nữ diễn ra vào tối qua 2/8.

Đây là điều đã được dự đoán khi mà thể thao Việt Nam không có môn thể thao thế mạnh nào ở sân chơi Olympic. Và mới đây, tờ Siam Sports cũng không quên nhắc tới kết quả tồi tệ này của chúng ta.

Người Thái chê thể thao Việt Nam không có huy chương Olympic hình ảnh
Người Thái chê thể thao Việt Nam không có huy chương Olympic Tokyo

Tờ báo nổi tiếng của xứ Chùa Vàng đưa ra bài viết có tiêu đề: "Thể thao Thái Lan đang đứng thứ hai khu vực ASEAN, trong khi đoàn Việt Nam không có nổi một huy chương nào".

Trong bài viết của mình, tờ Siam Sports viết: "Ngoài Indonesia, Thái Lan, Philippines và Malaysia đều đã có huy chương thì Bruinei, Campuchiam Myanmar, Lào, Timor Leste, Singapore vẫn trắng tay. Ngay tới đoàn Việt Nam vốn phát triển ngành thể thao, trở thành đối thủ của Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á cũng vẫn chưa thể giành bất kỳ một tấm huy chương nào ở Thế vận hội Tokyo".

So với các quốc gia Đông Nam Á thì tính tới thời điểm hiện tại, đoàn Thái Lan với duy nhất 1 tấm HCV đang xếp thứ ba. Đoàn có thành tích tốt nhất khu vực hiện là Indonesia với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ tại Olympic Tokyo tiếp đó là Philippines với 1 HCV và 1 HCB.

Tấm huy chương duy nhất của người Thái tính tới thời điểm này đến ở môn taekwondo hạng 49kg của nữ võ sĩ Panipak Wongpattanakit. Tuy vậy đoàn thể thao Thái Lan hiện vẫn còn 4 VĐV ở 3 môn có khả năng cạnh tranh huy chương tại Olympic lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X