Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

6 đội thể thao Việt Nam về nước ngày 30/7

Chủ Nhật 25/07/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch của Đoàn Thể thao Việt Nam, nhưng VĐV, đội tuyển thi đấu xong Olympic 2020 sẽ về nước trước vào ngày 30/7.

Một nửa đội tham dự Olympic về nước sớm


Sau vài ngày tranh tài, một số nội dung thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic 2020 đã có kết quả. Thật đáng tiếc, các VĐV của các nội dung này đã không có một giải đấu thành công và sớm kết thúc hành trình Thế vận hội.
 
Có thể kể đến xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã dừng bước ngay vòng loại 10m súng ngắn hơi nam, nội dung mà anh đã giành HCV tại Olympic Rio 2016. Cặp đôi Rowing Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo cũng kết thúc nội dung thi của mình.

6 đội thể thao Việt Nam về nước ngày 307 hình ảnh gốc
Thành viên của 6/11 đội Thể thao Việt Nam sẽ về nước vào ngày 30/7
Trong ngày hôm nay, đến lượt Thạch Kim Tuấn (Cử tạ), Nguyễn Thị Thanh Thủy không thi đấu thành công. Trước đó là đội Thể dục dụng cụ với 2 VĐV Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành. Tổng cộng, các VĐV, chuyên gia, HLV của 6 đội Cử tạ, Rowing, Bắn súng, Taekwondo, Judo, TDDC sẽ về nước vào ngày 30/7. 
 
Trong số này, chỉ Hoàng Thị Duyên (cử tạ) là chưa ra quân, nhưng nội dung của cô sẽ kết thúc nhanh gọn trong ngày 25/7 nên VĐV này cũng sẽ hội quân cùng 6/11 đội thể thao về nước trong đợt 1. Đoàn sẽ được xét nghiệm Covid trước khi về và sẽ cách ly tại một khách sạn ở Hà Nội.
 
Những VĐV còn lại của các nội dung Bơi lội, Bắn cung, Cầu lông, Boxing, Điền kinh sẽ tiếp tục tranh tài tại Olympic và sẽ về vào đợt sau. Ngày mai (25/7), Đoàn TTVN có 2 nội dung thi đấu, đó là Nguyễn Thùy Linh chạm trán tay vợt số 1 thế giới Đới Tư Dĩnh, và Nguyễn Thị Ánh Viên ra quân ở vòng loại Bơi tự do 200m nữ.

Bruno Fernandes “phiên bản Taekwondo” thừa nhận không biết Bruno Fernandes “thật”Bruno Fernandes “phiên bản Taekwondo” thừa nhận không biết Bruno Fernandes “thật”
Những chia sẻ thú vị về VĐV giành HCB Taekwondo hạng cân dưới 58kg nam, Mohamed Khalil Jendoibi về tiền vệ của Man United.
Tay vợt Tiến Minh thua toàn diện trong trận ra quân Olympic 2020Tay vợt Tiến Minh thua toàn diện trong trận ra quân Olympic 2020
Tay vợt Nguyễn Tiến Minh thất bại toàn diện trước hạt giống số 3, Anders Antonsen trong trận mở màn Olympic Tokyo 2020 môn cầu lông. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X