Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kinh hoàng với chấn thương của Dani Ceballos

Thứ Bảy 24/07/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos đã dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá sau trận hòa 0-0 giữa Olympic Tây Ban Nha và Olympic Ai Cập.

Dani Ceballos gặp vấn đề nghiêm trọng


Tại Olympic 2020, Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất bảng C, bảng đấu có sự góp mặt của Argentina, Úc và Ai Cập. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ quốc gia, Bò tót được đánh giá là ứng viên 1 cho chức vô địch giải đấu được tổ chức ở Nhật Bản.
Ceballos
Ceballos

Ceballos dính chấn thương ở trận đấu với Ai Cập


Ở trận ra quân, Tây Ban Nha có trận đấu với Ai Cập. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng đội bóng xứ sở Bò tót chỉ có được trận hòa với tỷ số 0-0. Không những không có 3 điểm, Tây Ban Nha còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Theo đó, tiền vệ Dani Ceballos dính chấn thương khá nghiêm trọng. Phút 43, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid bị cầu thủ mang áo số 9 của Ai Cập phạm lỗi, trọng tài đã check VAR nhưng rất may là Taher của Ai Cập chỉ phải nhận thẻ vàng.

Moncayola sau đó thay thế Ceballos. Những hình ảnh cho thấy cầu thủ sinh năm 1996 gặp vấn đề nghiêm trọng. Chân của anh sưng rất to. Mới nhất, cầu thủ 26 tuổi đã đăng tải hình ảnh mắt cá chân sưng lên trông rất nghiêm trọng.
Dani Ceballos gặp vấn đề nghiêm trọng

Dani Ceballos gặp vấn đề nghiêm trọng


Cầu thủ của Tây Ban Nha viết: “Đau thì có đau, nhưng tôi vẫn hy vọng có thể trở lại và cùng các đồng đội của mình chiến đấu để giành tấm huy chương vàng Olympic. Đây là mục tiêu mà chúng tôi đề ra, và chúng tôi cần phải hoàn thành”.

Tuy nhiên, Tây Ban Nha được cho là không lạc quan về hy vọng xuất hiện trở lại của Ceballos ở Tokyo 2021. Nếu anh kết thúc Olympic 2020 ngay ở trận mở màn, đây sẽ là tổn thất lớn với Bò tót.
Jorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốtJorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốt
Tiền vệ Jorginho và bạn gái Catherine Harding đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Formentera (Tây Ban Nha). Hành động kéo người đẹp xuống biển của ngôi sao Chelsea khiến...
Chủ tịch Barca chính thức lên tiếng về tương lai Antoine GriezmannChủ tịch Barca chính thức lên tiếng về tương lai Antoine Griezmann
Chủ tịch Barca, Joan Laporta thừa nhận rằng tiền đạo Antoine Griezmann có thể rời Camp Nou ở Hè 2021 nếu đội bóng của Tây Ban Nha nhận được một lời đề nghị hấp...
Bức ảnh Pedri bơ phờ gây sốtBức ảnh Pedri bơ phờ gây sốt
Được đại diện cho tuyển trẻ Tây Ban Nha dự Olympic là niềm vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng tiền vệ Pedri thì không hào hứng lắm vì quá kiệt sức.
Video tổng hợp: Ai Cập 0-0 Tây Ban Nha (Bóng đá nam Olympic 2020)Video tổng hợp: Ai Cập 0-0 Tây Ban Nha (Bóng đá nam Olympic 2020)
Video Ai Cập vs Tây Ban Nha hôm nay 22/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá nam Olympic 2020 U23 Ai Cập vs U23 Tây Ban Nha chiều nay.
Chơi quả cảm, Olympic Ai Cập khiến Olympic Tây Ban Nha hùng mạnh phải chia điểmChơi quả cảm, Olympic Ai Cập khiến Olympic Tây Ban Nha hùng mạnh phải chia điểm
Dù được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc huy chương vàng, nhưng Olympic Tây Ban Nha đã gây thất vọng khi để Olympic Ai Cập cầm hòa 0-0 trong trận mở màn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X