Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành viên cuối cùng của Đoàn TTVN đã tới Nhật Bản

Thứ Ba 20/07/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hội quân muộn hơn các đồng đội vì tập huấn ở nước ngoài, VĐV Trương Thị Kim Tuyền của Taekwondo cuối cùng đã có mặt tại Nhật.

Kim Tuyền đã tới Tokyo


Trong lần tham dự Olympic Tokyo 2020, Đoàn Thể thao Việt Nam có tổng cộng 43 thành viên bao gồm 18 VĐV và 25 cán bộ đoàn. Nhưng trong chuyến bay tới Nhật Bản từ sân bay Nội Bài đêm 18/7, chỉ có 41 thành viên di chuyển – trừ 2 người của tổ Taekwondo.
 
Đó là VĐV Trương Thị Kim Tuyền và chuyên gia Kim Kil Tae, do đội tuyển Taekwondo tập huấn ở Kazakhstan nên sẽ bay thẳng tới Tokyo. Một sự cố đã xảy ra trước khi cả 2 di chuyển, khi đội Taekwondo xuất hiện 3 thành viên nhiễm Covid. Những VĐV này đã bị tách ra, trong khi các thành viên còn lại trở về Việt Nam, còn 2 thầy trò Kim Tuyền âm tính và vẫn được di chuyển tới Tokyo bình thường.

Kim Tuyền đã tới Tokyo
Trương Thị Kim Tuyền đã tới Tokyo dự Olympic 2020
 
Trong chuyến bay này, Kim Tuyền và chuyên gia Kim Kil Tae bay cùng đoàn Kazakhstan. Cả 2 đã đặt chân tới Nhật Bản an toàn và giờ đã có mặt tại Làng VĐV cùng các thành viên khác của Đoàn TTVN. Tại Olympic Tokyo 2020, Trương Thị Kim Tuyền sẽ thi đấu ở hạng cân dưới 49kg nữ.
 
Về phía Đoàn, sau hôm đầu tiên nhận phòng và khởi động nhẹ nhàng, các VĐV đã bắt đầu tập luyện từ ngày hôm nay (20/7).
 
Bức ảnh tập thể đầu tiên của Đoàn TTVN từ khi sang NhậtBức ảnh tập thể đầu tiên của Đoàn TTVN từ khi sang Nhật
Trải qua ngày đầu tiên tới nhận phòng và khởi động nhẹ nhàng, Đoàn TTVN đã bắt đầu quay lại luyện tập để chuẩn bị tranh tài cho Olympic 2020.
Những ngôi sao được chú ý nhất môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021Những ngôi sao được chú ý nhất môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021
Môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021 sẽ diễn ra từ ngày 22/7 đến ngày 7/8, dưới đây là các ngôi sao đáng chú ý của các đội bóng tham dự.
Nữ VĐV bóng rổ 14 tuổi cao… 2m26 “hủy diệt” bạn đồng trang lứaNữ VĐV bóng rổ 14 tuổi cao… 2m26 “hủy diệt” bạn đồng trang lứa
Một đoạn video về Trương Tử Vũ – nữ VĐV bóng rổ đã làm bùng nổ mạng xã hội trong những ngày qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X