Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes “phiên bản Taekwondo” thừa nhận không biết Bruno Fernandes “thật”

Chủ Nhật 25/07/2021 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ thú vị về VĐV giành HCB Taekwondo hạng cân dưới 58kg nam, Mohamed Khalil Jendoibi về tiền vệ của Man United.

Jendoubi không biết Bruno của MU


Tối qua (24/7) đã diễn ra trận chung kết Taekwondo hạng cân dưới 58kg cho nam. Trận đấu này nhận được sự quan tâm không nhỏ, bởi VĐV Mohamed Khalil Jendoubi của Đoàn Thể thao Tunisia có gương mặt rất giống với Bruno Fernandes.
 
Dân mạng còn được một phen bình luận hài hước, rằng “vì MU trả lương thấp nên Bruno phải tranh tài ở Olympic”. Thậm chí ngay cả cái kết của Bruno phiên bản võ sĩ cũng giống Bruno thật, bởi VĐV này chỉ nhận được chiếc HCB khi thất bại trước đối thủ Vito Dell'aquila người Italia.
 
Jendoubi được xem là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ
Jendoubi được xem là Bruno Fernandes Taekwondo
Sau màn tranh tài của mình, Mohamed Khalil Jendoubi đã nhận được câu hỏi từ đài beIN Sports: “Anh có biết rằng mình trông rất giống Bruno Fernandes hay không?”
 
Và Jendoubi đã trả lời: “Tôi không biết cầu thủ đó là ai, nhưng bạn bè tôi nói tôi khá giống Mesut Ozil”.
 
Quả thực nếu nhìn qua, Jendoubi trông rất giống Bruno Fernandes, nhưng anh sở hữu đôi mắt to đặc trưng của tiền vệ Mesut Ozil.
 
Jendoubi được xem là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ
Jendoubi khẳng định không biết Bruno Fernandes
Hiện tại, Jendoubi mới chỉ 19 tuổi nhưng đã nhiều lần giành HCV ở giải châu Phi. Người hâm mộ dự đoán sau 3 năm nữa, vào kỳ Olympic 2024, VĐV Tunisia hoàn toàn có cơ hội đua tranh chiếc HCV môn Taekwondo, thay vì thất bại đáng tiếc như giải đấu lần này.
 
Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành độngJadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020
VĐV được ví von là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ, Mohamed Khalil Jendoubi vừa giành tấm HCB môn Taekwondo hạng cân dưới 58kg dành cho nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X