Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia có HCV đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020

Thứ Hai 02/08/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi nữ VĐV Greysia Polii và Apriyani Rahayu đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Indonesia vào sáng nay 2/8.

Trong trận chung kết cầu lông đôi nữ tại Olympic Tokyo vào sáng nay 2/8, cặp đôi VĐV Greysia Polii và Apriyani Rahayu đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Indonesia. Đây cũng là tấm HCV đầu tiên mà thể thao nước này giành được ở kỳ Thế vận hội lần này sau 1 chiếc HCB và 2 HCĐ.

Niềm vui vỡ òa của cặp VĐV Greysia Polii/Apriyani Rahayu sau khi giành HCV Olympic Tokyo
Niềm vui vỡ òa của cặp VĐV Greysia Polii/Apriyani Rahayu sau khi giành HCV Olympic Tokyo



Để bước lên bục cao nhất trong lễ trao huy chương Olympic, hai nữ tay vợt Indonesia đã đánh bại cặp đôi Chen Qing Chen/Jia Yi Fan với các tỷ số 21/19, 21/15 trong trận chung kết.

Đây là sự tiến bộ rất lớn trong sự nghiệp của hai nữ 'vợt thủ' người Indonesia khi mà trước đó họ chỉ giành HCĐ ở hai giải vô địch cầu lông thế giới trong hai năm 2018 và 2019 liên tiếp. Họ cũng chỉ về ba ở ASIAD 2018 diễn ra trên chính quê nhà.

Việc cặp đôi VĐV Greysia Polii và Apriyani giành HCV Olympic ở môn cầu lông cũng khẳng định Indonesia chính là một trong những cường quốc ở bộ môn này. Trước đó, cặp đôi nam VĐV của họ cũng vào tới bán kết nhưng thất bại và chỉ xếp hạng 4 chung cuộc.

Hai VĐV Greysia Polii và Apriyani Rahayu vừa giành HCV Olympic cho Indonesia
Với tấm HCV cầu lông, Indonesia đang là quốc gia Đông Nam Á giàu thành tích nhất Olympic Tokyo
Quách Thị Lan đã có những gì trước bán kết 400m rào nữ Olympic Tokyo?Quách Thị Lan đã có những gì trước bán kết 400m rào nữ Olympic Tokyo?
Là một VĐV điền kinh tài năng của Việt Nam, Quách Thị Lan cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trước phần thi bán kết 400m rào nữ Olympic Tokyo tối nay.
Quốc gia thứ 4 tại Đông Nam Á giành huy chương OlympicQuốc gia thứ 4 tại Đông Nam Á giành huy chương Olympic
Khi mà niềm hy vọng huy chương của đoàn thể thao Việt Nam đã cạn kiệt thì một nước láng giềng khác vừa giành được huy chương tại kỳ Thế vận hội mùa hè lần này.
Bắn cung Hàn Quốc bị mất Vàng ở Olympic TokyoBắn cung Hàn Quốc bị mất Vàng ở Olympic Tokyo
Người Hàn đã không thể giành tấm HCV cuối cùng nội dung đơn nam môn bắn Cung khi cung thủ cuối cùng của họ Kim Woo Jin phải nhận thất bại ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X