Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huy Hoàng thừa nhận “lọt thỏm” giữa những kình ngư hàng đầu thế giới

Thứ Tư 04/08/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, VĐV Nguyễn Huy Hoàng đã có những chia sẻ về kỳ Olympic 2020 mà anh vừa góp mặt.

Huy Hoàng chia sẻ cảm xúc Olympic


Là 1 trong 2 VĐV cầm cờ diễu hành của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic, Nguyễn Huy Hoàng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cả nước. Tại Thế vận hội lần này, kình ngư gốc Quảng Bình tranh tài ở 2 nội dung 800m và 1500m tự do nam, nhưng đều không qua được vòng loại.
 
Ở nội dung 800m, Huy Hoàng đạt thành tích 7 phút 54 giây 16, còn cự ly 1500m là 15 phút 0 giây 24. Chia sẻ trong kỳ Olympic đầu tiên tham dự, VĐV sinh năm 2000 chia sẻ: “Olympic Tokyo 2020 dạy Hoàng nhiều điều.
 
Lần đầu tiên Hoàng được thi đấu và tranh tài cùng với những kình ngư hàng đầu thế giới. Họ cao lớn lắm làm Hoàng lọt thỏm luôn. Nhảy xuống bể rồi, Hoàng cứ phải cố bám theo họ, để thu hẹp khoảng cách. 

Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ cảm xúc trong kỳ Olympic đầu tiên hình ảnh
Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ cảm xúc trong kỳ Olympic đầu tiên

Hoàng đã học hỏi được nhiều điều từ họ: sự chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội, đồng lòng hướng tới mục tiêu chung. 
 
Những điều này không chỉ giúp được cho Hoàng bây giờ mà sau này. Hoàng mong rằng kỳ sau nếu được đến Olympic Hoàng sẽ tự tin và thi đấu tốt hơn.
 
Sau cùng, Hoàng xin được gửi cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh Đạo, các Thầy Cô HLV cùng với tất cả mọi người luôn ủng hộ động viên và theo dõi Hoàng ở kỳ Olympic.”
 
Đoàn Thể thao Việt Nam đã về nước đợt đầu vào ngày 30/7. Trong buổi tối ngày hôm nay, 18h00 (giờ Nhật Bản, 16h00 giờ Việt Nam), những VĐV còn lại của các bộ môn Boxing, Bơi, Điền kinh, Cầu lông, Bắn cung – trong đó có Nguyễn Huy Hoàng sẽ lên đường về nước. Toàn đoàn sẽ trải qua quá trình cách ly tại Hà Nội.
 
Đoàn thể thao Việt Nam chốt ngày về nước, chính thức khép lại Olympic 2020Đoàn thể thao Việt Nam chốt ngày về nước, chính thức khép lại Olympic 2020
Ngày mai 4/8, những thành viên còn lại của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ về nước và tiến hành cách ly theo đúng quy định.
VĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCVVĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCV
Mới đây, VĐV giành huy chương vàng nội dung nhảy xa nam Miltiadis Tentoglou đã có hành động đi vào lòng fan hâm mộ tại Nhật Bản.
Bị đấm đến ngây dại phải ngồi xe lăn, võ sĩ Nhật Bản vẫn được xử thắng khó hiểuBị đấm đến ngây dại phải ngồi xe lăn, võ sĩ Nhật Bản vẫn được xử thắng khó hiểu
Trong trận tứ kết boxing hạng ruồi (48-52kg), VĐV Nhật Bản Ryomei Tanaka đã giành chiến thắng dù đã phải đi kiểm tra y tế sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X