Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan nói gì khi làm nên lịch sử cùng ĐT nữ Việt Nam?

Thứ Hai 10/02/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại trước đội chủ nhà mạnh hơn về mọi mặt, nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan đã có những chia sẻ về ĐT nữ Việt Nam.

Chiều qua, ngày 9/2, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có trận đấu cuối cung trong khuôn khổ bảng A vòng loại Olympic 2020 gặp chủ nhà Nữ Hàn Quốc. Áp đảo ĐT nữ Việt Nam về mọi mặt, Hàn Quốc dễ dàng có được chiến thắng 3-0 qua đó giành ngôi nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Việt Nam xếp thứ 2 với 3 điểm.

Việt Nam và Hàn Quốc cũng sẽ là hai đại diện của của bảng A lọt vào vòng play-off tranh vé đi Tokyo vào mùa hè năm nay. Đối thủ của hai đội tại bảng B nhiều khả năng đi tiếp là ĐT nữ Australia và Nữ Trung Quốc.

 
Hoàng Thị Loan chia sẻ sau trận Việt Nam Hàn Quốc hình ảnh
Hoàng Thị Loan - Hotgirl của tuyển nữ Việt Nam đá chính ở cả hai trận đấu tại Hàn Quốc 


Chia sẻ với Next Media sau trận đấu, tuyển thủ Hoàng Thị Loan nói: “Bản thân em cũng như toàn đội cũng rất cố gắng để có thể thi đấu tốt cả hai trận đấu vừa qua. Tinh thần của chúng em vẫn rất tốt cho dù phải nhận thất bại trước đối thủ mạnh như Hàn Quốc.

ĐT nữ Việt Nam có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ chế độ dinh dưỡng cho đến tập luyện. Tuy nhiên, chúng em lại không có được cảm giác thi đấu khi không có các trận đấu giao hữu. Bên cạnh đó, thời tiết tại Hàn Quốc khá lạnh và bản thân em cũng ít được thi đấu dưới những điều kiện thời tiết như thế, nên em khá khó chịu.”

Khi được hỏi về mục tiêu hướng đến ở vòng loại tiếp theo, nữ tuyển thủ Việt Nam khẳng định: “Chúng em vẫn luôn quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất cho dù yếu thế hơn ở nhiều phương diện. Ở vòng play-off, chúng em sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, còn kết quả phải chờ sau khi kết thúc trận đấu.”

Việc lọt vào vòng loại cuối cùng tranh vé dự Olympic 2020 cũng đã giúp ĐT nữ Việt Nam làm nên lịch sử. Đây là lần đầu tiên mà Việt Nam có thể đi đến vòng play-off cạnh tranh suất tham dự Thế vận hội. Hai đội bóng giành chiến thắng sẽ cùng với ĐT Nhật Bản đại diện cho Châu Á tham dự Olympic 2020 vào mùa hè. 

Các trận đấu lượt đi và về tại vòng play-off sẽ diễn ra vào các ngày 6/3 và 11/3. Đối thủ mà thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể phải đối đầu là ĐT nữ Australia hoặc ĐT nữ Trung Quốc.

Quỳnh Anh
 

Giới chuyên môn nói gì cơ hội dự Olympic của tuyển nữ Việt Nam?
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh lạc quan trước mục tiêu tham dự Olympic Tokyo 2020 của ĐT nữ Việt Nam.
Dù thất bại, HLV Mai Đức Chung vẫn dành lời khen cho các học trò
Dù phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X