Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có CĐV đặc biệt nơi đất khách quê người

Thứ Sáu 07/02/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng sát nút trước Myanmar ở bảng A vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

Trận thua tan nát 0-7 trước chủ nhà Hàn Quốc của ĐT nữ Myanmar đã khiến trận đấu ở lượt trận thứ hai bảng A giữa Việt Nam và Myanmar trở nên cực kì quan trọng, quyết định trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Đáp lại kì vọng của người hâm mộ, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng kịch tích với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo cao Ngân Thị Vạn Sự ở phút thứ 62. Chiến thắng này là quá đủ để ĐTVN chắc một suất đi tiếp vào vòng trong và tiến gần hơn tới tấm vé tham dự Thế vận hội mùa hè 2020.

HLV Park đến sân cổ vũ ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
HLV Park cùng trợ lý Lee Dong Jun đến sân cổ vũ cho ĐT nữ VN

Đáng chú ý, ở trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được tình cảm vô cùng đặc biệt nơi đất khách quê người của HLV trưởng ĐT Nam là Ông Park Hang Seo, người đang có chuyến nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc. Đi cùng ông là trợ lý Lee Dong-jun.

Đây không phải là lần đầu tiên ông tới sân cổ vũ cho bóng đá nữ Việt Nam. Còn nhớ, tại SEA Games 30, sau khi giành “vàng” cùng ĐT U22 Việt Nam, ông Park cùng các học trò cũng đã đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung đánh bại ĐT nữ Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nữ.

Không chỉ có vậy, ông Park còn nhiều lần thông qua những người bạn của mình để gửi tới thầy trò HLV Mai Đức Chung nhân sâm, trái cây, thuốc bổ để tăng cường thể lực và sức đề kháng cho các cầu thủ nữ.

Vào ngày 9/2 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh ngôi đầu bảng A với chủ nhà Hàn Quốc. Ông Park nhiều khả năng sẽ tiếp tục tới sân để cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam. Theo kế hoạch, ông sẽ sang Việt Nam vào ngày 15/2 để tiếp tục công việc.

Quỳnh Anh

ĐT nữ Việt Nam nhận tin không vui sau chiến thắng trước Myanmar
Sau chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Myanmar ở trận ra quân ở Vòng loại Olympic Tokyo 2020, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi lập tức trở về nước vì phải chịu tang bố.
Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar 1-0 (Vòng loại Olympic 2020)
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, nữ Myanmar tại bảng A vòng loại Olympic 2020 qua đó chính...
HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội
Sau trận thắng ĐT nữ Myanmar, HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do ĐT nữ Việt Nam chơi chưa thực sự tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X