Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ giành vé đi Olympic, HLV nữ Myanmar hạ quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam

Thứ Ba 04/02/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đấu “sinh tử” với ĐT Nữ Việt Nam, HLV ĐT nữ Myanmar khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng play-off tranh vé đi Olympic Tokyo 2020.

Thất bại tan nát 0-7 trước chủ nhà Hàn Quốc ở ngay lượt trận đầu tiên tác động khá mạnh đến tâm lý của các học trò Yee Yee Oo. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn còn khá tươi sáng với ĐT nữ Myanmar. Trước tiên, thầy trò HLV Yee Yee Oo cần vượt qua ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận thứ 2.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng của Myanmar khẳng định: "Tôi tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ. Giành chiến thắng trước Việt Nam là rất quan trọng dù để làm được điều này không hề dễ. Chúng tôi muốn vào vòng play-off nên sẽ dốc hết sức ở trận đấu tới".

HLV nữ Myanmar hạ quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
ĐT nữ Myanmar đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam

Đối thủ Hàn Quốc là thử thách quá lớn. Chúng tôi không thể thi đấu tốt trong điều kiện thời tiết khá lạnh tại đây, nhưng Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Họ chỉ ra những điểm yếu mà chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế những điểm yếu đó ở trận tiếp theo

".

Việc đội bóng mạnh như Triều Tiên rút lui khiến bảng A khiến cơ hội đi tiếp của cả Việt Nam và Myanmar là rất lớn. Và cũng vì thế, trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar tới đây sẽ là trận đấu cực kì quan trọng khi đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn giành vị trí thứ 2 tại bảng A. Chủ nhà Hàn Quốc được mặc định ở ngôi đầu bảng với sức mạnh vượt trội.

Với thầy trò HLV Mai Đức Chung, nếu giành được 3 điểm, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm đến lượt trận cuối cùng. Nhưng nếu chỉ có được một kết quả hòa, toàn đội sẽ phải cố gắng có điểm ở lượt trận cuối hoặc ít nhất là thua ít hơn 7 bàn ở lượt trận cuối để có vé đi tiếp.

Trận đấu giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ Việt Nam) ngày 6/2 tới tại SVĐ Jeju World Cup.

Quỳnh Anh

Dù thua đau, HLV Naruphol Kaenson vẫn khẳng định ĐT Thái Lan chơi hay hơn
Phải nhận thất bại cay đắng 0-1 ở trận ra quân, HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan vẫn khẳng định đội bóng của ông thi đấu hay hơn đối thủ Nữ Đài Loan.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ Việt Nam tại VL Olympic 2020
(Bongda24h.vn) - Cập nhật lịch thi đấu của ĐT bóng đá Nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic 2020. LTD chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu của Nữ Việt Nam ở...
HLV Mai Đức Chung nói gì trước thềm vòng loại Olympic 2020?
Mới đây, trong buổi họp báo trước thềm vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ tiếc nuối trước sự rút lui của tuyển nữ Triều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X