Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù thua đau, HLV Naruphol Kaenson vẫn khẳng định ĐT Thái Lan chơi hay hơn

Thứ Ba 04/02/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải nhận thất bại cay đắng 0-1 ở trận ra quân, HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan vẫn khẳng định đội bóng của ông thi đấu hay hơn đối thủ Nữ Đài Loan.
Nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất bảng B vòng loại Olympic 2020 môn bóng đá nữ, ĐT nữ Thái Lan đã để thua đối thủ yếu hơn là ĐT nữ Đài Loan với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Ting Chi ở phút thứ 19. Các tuyển thủ nữ Thái Lan sau đó đã tràn lên tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, HLV Naruphol Kaenson nói: “Các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng hết sức mình, nhưng sau khi phải nhận bàn thua, chúng tôi đã chuyền hỏng tương đối nhiều. Công bằng mà nói ở trận đấu này Đài Loan không chơi hay hơn chúng tôi, nhưng bàn thua sớm đã khiến các cầu thủ nữ Thái Lan mất tập trung.”

HLV Naruphol Kaenson khẳng định Thái Lan chơi hay hơn hình ảnh
Dù được đánh giá cao hơn, ĐT nữ Thái Lan để thua sốc trước ĐT nữ Đài Loan

Trận thua này khiến cánh cửa đi tiếp của đội bóng xứ Chùa Vang hẹp đi đáng kể khi ở hai trận đấu tiếp theo, họ sẽ phải đối đầu với hai đối thủ sừng sỏ là Trung Quốc và Australia, song HLV Kaenson vẫn tỏ ra khá tự tin.

“Tất nhiên, ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ chơi tốt hơn, ban huấn luyện sẽ động viên và khích lệ tinh thần các cầu thủ. Hai trận đấu còn lại sẽ rất khó khăn, nhưng tuyển nữ Thái Lan sẽ cố gắng hết sức vì danh dự của một ĐTQG”, ông Kaenson nói thêm.

Chỉ cần để thua một trong hai cuộc đối đầu với Trung Quốc hoặc Australia, thầy trò HLV Kaeson sẽ không còn cơ hội đi tiếp. Ở một diễn biến khác, tại bảng A, ĐT Hàn Quốc cũng đã vùi dập ĐT Nữ Myanmar với tỉ số 7-0.

Về phía ĐT Nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân gặp ĐT Nữ Myanmar vào lúc 17h00 ngày 6/2 tới. Đây sẽ là trận đấu then chốt quyết định tấm vé đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam. Giành được một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Myanmar, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ có vé đi tiếp vào vòng playoff tranh vé đi Olympic 2020.

Quỳnh Anh

Lịch thi đấu bóng đá Nữ Việt Nam tại VL Olympic 2020
(Bongda24h.vn) - Cập nhật lịch thi đấu của ĐT bóng đá Nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic 2020. LTD chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu của Nữ Việt Nam ở...
HLV Mai Đức Chung nói gì trước thềm vòng loại Olympic 2020?
Mới đây, trong buổi họp báo trước thềm vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ tiếc nuối trước sự rút lui của tuyển nữ Triều...
Bóng đá nữ Thái Lan thua sốc ở vòng loại Olympic Tokyo 2020
Trận ra quân của ĐT nữ Thái Lan ở vòng loại Olympic Tokyo 2020 đã kết thúc không như mong đợi khi họ bị đối thủ yếu hơn là tuyển nữ của Đài Loan đánh bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X