Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói gì về đối thủ của Việt Nam tại vòng Playoff Olympic 2020?

Thứ Năm 13/02/2020 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đã xác định được đối thủ ở vòng play-off Olympic 2020, HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐTVN sẽ chiến đầu hết mình dù phải đối đầu với Nữ Australia.
Chiều qua ngày 13/2, lượt trận cuối bảng B vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 đã kết thúc với trận hòa giữa Nữ Australia và nữ Trung Quốc với tỉ số 1-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc, ĐT nữ Australia sẽ đứng đầu bảng và là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở trận play-off quyết định tấm vé đi Olympic.

Chia sẻ quan điểm cá nhân về hai đội bóng tại bảng B, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Cả Trung Quốc và Australia đều mạnh hơn Việt Nam rất nhiều. Mình gặp đối thủ nào trong hai đội cũng thế thôi. Họ đã thể hiện kỹ năng, thể lực của họ đều rất tốt ở trận hòa vừa qua. Đặc biệt là Australia, ngoại trừ tình huống thủng lưới, họ ép Trung Quốc suốt cả trận”.

HLV Mai Đức Chung nói về ĐT nữ Australia hình ảnh
ĐT Nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm dù phải chạm trán đối thủ Australia ở vòng playoff

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam cho rằng ĐT nữ Việt Nam cũng hoàn toàn có thể áp dụng phong cách mà Trung Quốc đã áp dụng ở trận đấu tới nhằm hạn chế lối đá của đội bóng hàng đầu Châu lục.

Ông Chung nhấn mạnh: “Mình chỉ có thể đá phòng ngự phản công như cách mà Trung Quốc đã làm nhưng cách chơi ấy cũng chưa chắc đã chống được ĐT nữ Australia. Hai đội đó đều tốt hơn mình nhiều. Họ là đẳng cấp thế giới rồi.

Tuy vậy, dù kém đối thủ nhưng không có nghĩa là chúng ta đầu hàng. Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá bằng tất cả ý chí và tinh thần. Chúng tôi cũng xác định từ trước rằng đội nữ sẽ gặp Australia. Toàn đội sẽ chơi bằng tinh thần quả cảm cho dù đối thủ mạnh đến đâu

”.

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở lại tập trung lại trong ít ngày tới ở Hà Nội nhằm có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho loạt trận playoff. Ở lần tập trung tới, trung vệ Chương Thị Kiều sẽ trở lại cùng ĐT nữ Việt Nam sau thời gian hồi phục chấn thương.

Nữ Việt Nam sẽ làm khách của Australia trong trận lượt đi hôm 6/3. Lượt về sẽ diễn ra hôm 11/3 trên sân Cẩm Phả. Đội thắng sẽ giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Quỳnh Anh

Thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đối thủ cực mạnh tại vòng playoff Olympic 2020
Xếp nhất bảng B, ĐT nữ Australia sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng playoff tranh vé dự Olympic Tokyo 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X