Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu trước đối thủ mạnh Nữ Australia

Thứ Năm 05/03/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình cũng như mục tiêu của đội ở trận đấu tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu lượt đi vòng playoff tranh vé tham dự Omypic Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung cho biết: "ĐT nữ Australia là đối thủ rất mạnh. Sau khi xem lại các trận đấu của họ với Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan ở vòng loại thứ 3 vừa rồi, chúng tôi lại càng có cơ sở để khẳng định điều đó.

HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận gặp Australia hình ảnh
HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất trước đối thủ mạnh như Australia

Ở thời điểm hiện tại, Australia đang đứng thứ 7 trên BXH FIFA và nhiều lần dự World Cup. Vì thế việc đối đầu với họ giúp bóng đá nữ Việt Nam học hỏi được rất nhiều. Australia có một nền tảng về thể lực, tầm vóc rất tốt, đồng thời chuyên môn hơn hẳn. Dù vậy, tuyển nữ Việt Nam quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất

”.

Mặc dù vậy, HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu sắp tới: "Gặp Australia, mục tiêu thứ nhất là học hỏi, thứ hai là tránh bị thẻ vàng, bảo toàn lực lượng và hạn chế bàn thua. Hiện tại, đội đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Vì vậy, những mục tiêu đó là hoàn toàn thực tế”.

Trước đó, ngày 3/3 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở Australia và đã có những buổi tập đầu tiên trên đất khách. Về tình hình lực lượng, một số tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam đang gặp phải một số vấn đề về chấn thương, trong đó, Thu Thương đau cơ đùi trước, Hồ Thị Quỳnh đau cơ đùi sau, Nguyễn Thị Loan đau cổ chân và Huỳnh Như vẫn tiếp tục đau gối.

Ngày mai, 6/3, vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ đối đầu nhau trên sân McDonald Jones, Newcastle. Sau đó 5 ngày, hai đội tái đấu ở trận lượt về trên sân Cẩm Phả.

ĐT nữ Việt Nam chốt danh sách lên đường sang Australia
Sau buổi tập cuối cùng vào sáng nay ngày 2/3, HLV Mai Đức Chung đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Australia.
ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không thủng lưới trước Việt Nam
Thầy trò HLV Ante Milicic không chỉ muốn thắng mà còn quyết tâm không để ĐT nữ Việt Nam ghi bàn.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X