Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dù thất bại, HLV Mai Đức Chung vẫn dành lời khen cho các học trò

Chủ Nhật 09/02/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò.
Chiều 9/2, ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-3 trước ĐT nữ Hàn Quốc trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 Olympic 2020 tại SVĐ Jeju World Cup. Dù thi đấu rất cố gắng, song ĐT nữ Hàn Quốc vẫn tỏ ra vượt trội về mọi mặt. Họ nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 23 do công của Jang Sel-gi và hoàn thành trận thắng nhẹ nhàng bằng 2 pha lập công trong hiệp 2. Hai cầu thủ ghi bàn là Hyo-joo (phút 53) và So-jun (phút 83).

Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ xếp thứ 2 tại bảng A và chính thức có vé vào vòng play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận Việt Nam Hàn Quốc hình ảnh
Dù rất cố gắng, ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước đội bóng chủ nhà vượt trội về mọi mặt

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nahf Hàn Quốc. Dù chênh lệch về đẳng cấp, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu với ý chí cao, quả cảm và kiên cường. Tôi hài lòng với những gì họ thể hiện

Thường các đội thua trước hai, ba bàn sẽ vỡ trận, nhưng chúng tôi thì không. Đội vẫn duy trì được cự ly đội hình và lối chơi. Hàn Quốc, với trình độ vượt trội, muốn ghi thêm bàn nhưng gặp nhiều khó khăn".

Theo ông Chung, các cô gái của Việt Nam đã hoàn thành cả 3 mục tiêu mà BHL đặt ra trước trận: Thứ nhất là thua ít. Thứ hai là không ai chấn thương, và thứ ba là không bị thẻ vàng.

Vượt qua vòng loại thứ 3 Olympic, Việt Nam rất có thể sẽ phải trạm chán Australia hoặc Trung Quốc tại vòng play-off. Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6/3, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 5 ngày (trên sân nhà, ngày 11/3). Địa điểm hiện tại vẫn chưa được công bố.

Quỳnh Anh

Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Hàn Quốc (Vòng loại Olympic 2020)
Dù thi đấu nỗ lực nhưng do cách biệt quá lớn về đẳng cấp lẫn trình độ, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Hàn Quốc ở trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X