Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV chỉ ra bước ngoặt khiến Thùy Linh thua tay vợt số một thế giới

Thứ Hai 26/07/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ngô Trung Dũng tự hào trước tinh thần chiến đấu của Thùy Linh khi phải đối đầu tay vợt cầu lông số một thế giới tại Olympic 2020.

Thùy Linh thua tay vợt số một thế giới

Dù rất cố gắng, Thùy Linh vẫn thất bại trước tay vợt số một thế giới Tai Tzu Ying tại lượt trận thứ hai vòng bảng cầu lông Olympic 2020. Sau 2 hiệp, VĐV 24 tuổi thua chung cuộc 0-2 (13-21 và 11-21).

Thùy Linh cầu lông Olympic 2020
Thùy Linh không thể gây bất ngờ trước tay vợt số một thế giới Tai Tzu Ying.

Dù vậy, tinh thần chiến đấu của Thùy Linh vẫn đáng khen ngợi. HLV Ngô Trung Dũng tự hào về cô học trò:

"Thùy Linh đã chơi rất tập trung, chắt chiu từng điểm một. Rất tiếc là ở hiệp 1 khi đã dẫn được 16-14 thì em lại mất kiểm soát. Đây là thời điểm quan trọng để Tai Tzu Ying vượt lên và giành chiến thắng 2-0.

Tuy nhiên, việc được đến với đấu trường lớn nhất thế giới, được đánh với tay số số 1 thế giới, là cơ hội tốt để thầy trò tôi học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm để cố gắng hơn trong tương lai."

Thùy Linh cầu lông Olympic 2020
Thùy Linh selfie với Tai Tzu Ying sau trận đấu.

Bản thân Thùy Linh cũng đầy lạc quan sau thất bại. Sau trận đấu, cô chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh selfie cùng Tai Tzu Ying và tiết lộ đối thủ chính là thần tượng của mình.

"Như đã chia sẻ từ trước, đây là thần tượng của mình. Được thi đấu ở đấu trường lớn như vậy với thần tượng là một giấc mơ phải không. Mình đã quyết tâm thi đấu hết sức vì màu cờ sắc áo, còn một trận đấu nữa, cố lên tôi ơi."

Với trận thua này, cánh cửa đi tiếp của Nguyễn Thùy Linh rất hẹp, bởi trong 4 tay vợt ở bảng P chỉ có người đạt thành tích tốt nhất mới có vé vào tứ kết. Trận đấu cuối bảng P của Thùy Linh gặp đối thủ Thụy Sĩ, Jaquet sẽ diễn ra vào lúc 7h40 ngày 28/7.

Nguyễn Thùy Linh nói gì sau trận gặp tay vợt số 1 thế giới?Nguyễn Thùy Linh nói gì sau trận gặp tay vợt số 1 thế giới?
Tay vợt trẻ đầy triển vọng của Cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã có chia sẻ sau thất bại trước đàn chị Tai Tzu Ying người Đài Loan (Trung Quốc).
Thùy Linh không thể gây bất ngờ trước tay vợt số một thế giớiThùy Linh không thể gây bất ngờ trước tay vợt số một thế giới
Dù rất cố gắng nhưng Thùy Linh không thể tạo ra bất ngờ trước tay vợt số một thế giới Tai Tzu Ying tại vòng bảng cầu lông Olympic 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X