Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV bị cảnh cáo vì tát học trò tại Olympic Tokyo

Thứ Năm 29/07/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Judo quốc tế mới đây đã đưa ra lời cảnh cáo cho vị HLV tát học trò tại Olympic, khi khẳng định đây là hành vi "không thể dung thứ".

 

Một sự việc không hay đã xảy ra tại Olympic Tokyo 2020 trên đất Nhật Bản tại môn Judo nội dung 63kg của nữ. Theo đó, trước giờ xung trận vào chiều ngày 27/7, HLV Claudiu Pusa đã giật mạnh trước khi vung tay tát 2 phát vào mặt cô học trò Martyna Trajdos (đoàn thể thao Đức).

HLV tát học trò tại Olympic Tokyo bị cảnh cáo  hình ảnh
HLV Claudiu Pusa bị Liên đoàn Judo quốc tế cảnh cáo sau hành động tát học trò.

Dù hành động trên được thực hiện nhằm mục đích giúp Trajdos tỉnh táo hơn, Liên đoàn Judo quốc tế (IJF) vẫn không chấp nhận. Trên trang chủ của mình, cơ quan này khẳng định đã cảnh cáo ông Pusa. IJF cũng cho rằng hành động trên đi ngược với tinh thần của Judo.

"Chúng tôi đã gửi một lời cảnh cáo chính thức tới HLV người Đức, liên quan tới hành vi không đẹp của ông ấy tại giải đấu. Judo là môn thể thao có tính giáo dục và hành động trên không thể dung thứ. Nó đi ngược lại những quy tắc đạo đức của chúng tôi", IJF thông báo.

Hiện hai nhân vật chính của vụ việc vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông báo trên của IJF. Trước đó vào tối 27/7, Trajdos đã có những tâm sự để minh oan cho ông thầy của mình. "Mọi người đừng lo lắng nhé. HLV chỉ làm những gì tôi muốn để khích lệ tinh thần tôi mà thôi", Trajdos nói.


VĐV Israel khoe chiến tích đánh sập giường giấy Made in JapanVĐV Israel khoe chiến tích đánh sập giường giấy Made in Japan
Một nhóm VĐV người Israel mới đây đã thực hiện bài thử nghiệm nhằm kiểm tra độ cứng của chiếc giường làm từ bìa các tông của nước chủ nhà Nhật Bản.
Sao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic TokyoSao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic Tokyo
Tay vợt số 2 thế giới người Nga, Daniil Medvedev đã tỏ ra bức xúc khi Ban tổ chức sắp xếp anh thi đấu vào múi giờ không thuận lợi.
Kình ngư Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp thiên thần tại Olympic TokyoKình ngư Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp thiên thần tại Olympic Tokyo
Sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, kình ngư bơi lội Zhang Yufei người Trung Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông tại...
Pha cắn tai đối thủ của Mike Tyson được tái hiện ở Olympic TokyoPha cắn tai đối thủ của Mike Tyson được tái hiện ở Olympic Tokyo
Một hành vi không đẹp đã xuất hiện ở môn boxing tại Olympic Tokyo khi tay đấm Youness Baalla của Morocco có hành vi cắn tai đối thủ khi thượng đài.
Trực tiếp Olympic 2020 hôm nay 29/7/2021 (Link xem FULL HD)Trực tiếp Olympic 2020 hôm nay 29/7/2021 (Link xem FULL HD)
Xem trực tiếp Olympic Tokyo 2020 hôm nay 29/7. Link xem trực tuyến kết quả, bảng xếp hạng huy chương Olympic 2021 trên VTV5, HTV Thể Thao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X