Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ante Milicic thận trọng với ĐT nữ Việt Nam

Thứ Năm 05/03/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ante Milicic tỏ ra thận trọng và đánh giá cao thầy trò HLV Mai Đức Chung.
Trong phòng họp báo vào sáng nay, ngày 5/3, HLV trưởng của ĐT nữ Australia chia sẻ: “ĐT nữ Việt Nam đã cải thiện rất nhiều điểm yếu trong nhiều năm qua. Bên cạnh thể lực được khắc phục, họ đang sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật cao. Họ thường thiết lập hệ thống phòng ngự chắc chắn khiến chúng tôi gặp khó khăn và thực hiện ý đồ phản công.

HLV Ante Milicic thận trọng với ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
HLV Ante Milicic đánh giá cao ĐT nữ Việt Nam

Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức bởi lẽ Việt Nam là một đối thủ khó chơi. Chúng tôi sẽ cố gắng không để thủng lưới và tìm cách ghi bàn thắng. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi cống hiến một trận đấu hay cho khán giả nhà. Australia sẽ tuân thủ đấu pháp đã xây dựng riêng cho ĐT Việt Nam.”

Mặc dù được đối thủ đánh giá cao, song điều đó không có nghĩa là ĐT nữ Việt Nam đứng ngang hàng với đội bóng đá nữ số 1 châu Á. Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, ĐT nữ Australia đứng số 1 châu Á và hạng 7 thế giới. Trong khi đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung kém 25 bậc khi đứng hạng 32 thế giới.

Nhìn vào các con số đối đầu giữa hai đội, thầy trò HLV Mai Đức Chung ở thế cửa dưới khi toàn thua trong tất cả các lần 2 đội có cơ hội gặp nhau ở cấp độ ĐTQG và phải nhận đến 32 bàn thua mà không có nổi bàn thắng danh dự.

Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập làm quen sân Mc Donald Jones để chuẩn bị cho trận đấu vào chiều mai.

Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày mai 6/3 (theo giờ Việt Nam). Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ tái đấu ở trận lượt về trên sân Cẩm Phả.

HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu trước đối thủ mạnh Nữ Australia
Trước thềm trận đấu với ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình cũng như mục tiêu của đội ở trận đấu tới.
ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không thủng lưới trước Việt Nam
Thầy trò HLV Ante Milicic không chỉ muốn thắng mà còn quyết tâm không để ĐT nữ Việt Nam ghi bàn.
TIẾT LỘ: Đối thủ của HLV Mai Đức Chung từng là bại tướng của thầy Park
HLV trưởng của ĐT nữ Australia, ông Ante Milicic từng phải nhận thất bại trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Thống kê thành tích đối đầu gây sốc giữa Nữ Việt Nam và Nữ Australia
Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, ĐT nữ có cơ hội lọt vào đến vòng playoff cuối cùng tranh vé tham dự Olympic. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X