Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ante Milicic nói gì sau chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam?

Thứ Năm 12/03/2020 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ante Milicic đã có những chia sẻ tại phòng họp báo sau chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam.

Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Australia đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 7-1 và chính thức có mặt ở Olympic Tokyo 2020.

HLV Ante Milicic nói gì sau chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
ĐT Nữ Việt Nam ăn mừng bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như

Tại phòng họp báo, HLV Ante Milicic chia sẻ: “Chúng tôi đã trải qua một hành trình dài để có thể đến được Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi tự hào với chiến thắng này và tôi tự hào về các học trò. Sau khi chúng tôi để thủng lưới, tôi đã chỉ đạo các học trò cố gắng tập trung bảo toàn tỉ số, phòng thủ chắc chắn vì mọi tình huống có thể xảy ra trong trận đấu.

Ở trận đấu này, giàn đèn trên sân bỗng vụt tắt khiến cả hai đội phải tạm dừng trận đấu sau chỉ vài phút thi đấu. Bên cạnh đó, mặt sân cũng không đạt chất lượng như tại Australia.

Nói về vấn đề này, HLV Ante Milicic cho hay: "Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để ghi hơn 2 bàn. Điều kiện sân bãi ở đây cũng không đạt tiêu chuẩn như tại Australia và không thích hợp với các trận đấu có chuyên môn như thế này."

Dù tạo ra nhiều cơ hội, song ĐT nữ Australia chỉ có được 2 bàn thắng ở giai đoạn đầu của hiệp 1. ĐT nữ Việt Nam cũng làm nên lịch sử với bàn thắng của Huỳnh Như ở phút 55 của trận đấu.

Highlight trận đấu lượt về vòng playoff ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Australia (1-2):

video

 

Xem lại bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như vào lưới ĐT nữ Australia
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam chính thức vỡ mộng Olympic khi để thua ĐT nữ Australia với tỉ số 1-7 sau 2 lượt trận.
Nữ Việt Nam 1-2 (1-7) Nữ Australia: Huỳnh Như lập siêu phẩm, nữ Việt Nam chỉ thua nhẹ
Dù thua 1-2 ở lượt về vòng play-off Olympic 2020, Việt Nam hoàn thành mục tiêu ghi bàn vào lưới Australia, đội bóng nữ số 1 châu Á và số 7 thế giới, sau 12 năm...

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X