Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: ĐT Nữ Việt Nam chốt danh sách đối đầu Nữ Australia

Thứ Bảy 15/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Mai Đức Chung đã chính thức chốt danh sách thành phần ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng play-off tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ.
Cụ thể, danh sách của ĐT nữ Việt Nam sẽ bao gồm 22 thành viên. Theo đó, HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ giữ nguyên quân số vừa trở về từ Hàn Quốc và bổ sung thêm hai hậu vệ và trung vệ Chương Thị Kiều. Hai cầu thủ được triệu tập bổ sung lần này lần này là Hồ Thị Quỳnh (Hà Nội) và Đinh Thị Thùy Dung (Than KSVN).

Nếu như Hồ Thị Quỳnh là một cầu thủ dầy dặn tuổi đời và kinh nghiệm, thì Đinh Thị Thùy Dung là cầu thủ trẻ được quy hoạch để sử dụng cho tương lai. Chia sẻ trước giới truyền thông, Ông Chung cho biết: “Ở hai trận đấu ở bảng A vừa qua, Chương Thị Kiều chấn thương không thể tham dự, điều này khiến tôi phải tìm nhân sự thay thế. Trần Thị Phương Thảo hay Hoàng Thị Loan mới chỉ làm tròn vai. Lần này, Chương Thị Kiều sẽ giúp hàng phòng ngự chắc chắn và yên tâm hơn”.

ĐT Nữ Việt Nam chốt danh sách đá với Australia hình ảnh
Nữ Australia đang đứng số 1 tại Châu Á theo bảng xếp hạng FIFA

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu ĐT nữ hàng đầu tại Châu Á là Nữ Australia, đội bóng xếp nhất bảng B. Nữ Australia đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung qua thành tích đối đầu giữa hai đội.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam trước trận đấu quan trọng, HLV Mai Đức Chung nói:  “BHL sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cụ thể về đấu pháp cho 2 trận đấu sắp tới.

Về Australia, họ có dàn cầu thủ cao to cùng lối chơi hiện đại, bóng dài, bóng bổng, chính vì vậy, chúng ta cần có đấu pháp phù hợp để khắc chế đối phương. Nhiều khả năng, Việt Nam sẽ thi đấu phòng ngự phản công”.

Để giúp cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu, ông Chung dự kiến sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu với một đội tuyển chọn gồm các cựu danh thủ nam của ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, ĐT Nữ Việt Nam sẽ đá trận lượt đi play-off vào ngày 6/3 tới trên sân của Australia và đá trận lượt về trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3.

Link: Danh sách triệu tập của ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng Playoff tranh vé dự Olympic 2020

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X