Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không thủng lưới trước Việt Nam

Thứ Tư 04/03/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Ante Milicic không chỉ muốn thắng mà còn quyết tâm không để ĐT nữ Việt Nam ghi bàn.

ĐT nữ Việt Nam đã hành quân tới Australia vào ngày hôm qua 3/3 để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng playoff tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ gặp ĐT nữ Australia.

ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không thủng lưới trước Việt Nam hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Australia vào chiều qua 3/3.

Trước cuộc đối đầu không cân sức này, HLV trưởng ĐT nữ Australia, ông Ante Milicic đã tỏ rõ quyết tâm: “ĐT Việt Nam đang có rất nhiều tiến bộ thời gian vừa. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về họ, họ có những cầu thủ rất kỹ thuật khiến chúng tôi phải dè chừng.

Ở trận đấu tới, họ sẽ đá phòng ngự chặt với khối đội hình thấp để chờ cơ hội ghi bàn từ những tình huống phản công. Chúng tôi cần thi đấu đúng như kế hoạch, không được nóng vội trong trận đấu để chờ cơ hội ghi bàn.

Mục tiêu ở trận lượt đi là một chiến thắng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là không được để thủng lưới. Chúng tôi kỳ vọng khán giả sẽ đến kín sân ở Newcastle và toàn đội sẽ cố gắng để tạo nên trận đấu ấn tượng.

Chiều qua, 3/3, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Australia. Thời tiết tại New Castle khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C, có mưa nhẹ và dự đoán sẽ duy trì như vậy trong những ngày đội lưu trú tại Australia. Mặc dù vậy, đây không phải là khó khăn quá lớn với ĐT nữ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ làm khách trên sân của McDonald Jones, Newcastle vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 6/3. Sau đó 5 ngày (11/3), hai đội tái đấu trên sân Cẩm Phả.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X