Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Đức tại Olympic 2020

Thứ Năm 22/07/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức đến Nhật Bản dự Olympic 2020 với tham vọng giành huy chương vàng môn bóng đá nam, song với đội hình không có quá nhiều ngôi sao nhiệm vụ của họ cũng không hề dễ dàng.
Tại Olympic 2020, Đức nằm ở bảng D với Brazil, Bờ Biển Ngà và Ả Rập Xê Út. Ở kỳ Thế vận hội lần trước, đội trẻ của Cỗ xe tăng đã thua trên chấm penalty trước Brazil trong trận chung kết, và họ không muốn lại một lần nữa ôm hận trước kỳ phùng địch thủ cũng hiện diện cùng bảng đấu với mình.
 
HLV Stefan Kuntz từng vô địch Euro U21 năm 2017

HLV Stefan Kuntz từng vô địch Euro U21 năm 2017


Đức đến Nhật Bản dự Olympic Tokyo 2020 với tham vọng giành huy chương vàng môn bóng đá nam, HLV Stefan Kuntz đã mang đến giải đấu một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Max Kruse, Nadiem Amiri và Maximilian Arnold là ba cầu thủ quá độ tuổi Olympic được Kuntz trao cơ hội. 3 cầu thủ này có ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội tiến sâu của Cỗ xe tăng.

Kruse đã ghi 11 bàn và 5 đường kiến tạo tại Bundesliga trong màu áo Union Berlin mùa trước, anh từng có 14 lần khoác áo ĐT Đức và ghi 4 bàn thắng. Amiri và Arnold trước đây cũng đều từng khoác áo các đội tuyển trẻ và ĐTQG Đức. Bộ đôi cầu thủ đang chơi cho Leverkusen và Wolfsburg là thành viên trong đội hình của HLV Kuntz từng giành chức vô địch U21 châu Âu tại Ba Lan vào năm 2017.

Ngoài những cái tên kể trên, có 7 cầu thủ trong danh sách Olympic Đức tham dự giải đấu ở Nhật Bản thuộc biên chế đội U21 Đức giành chức vô địch U21 châu Âu tại Slovenia hồi tháng 6 vừa qua. Nhiều khả năng HLV HLV Stefan Kuntz sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở Olympic 2020. 
 
HLV Stefan Kuntz từng vô địch Euro U21 năm 2017

Đội hình tối ưu của Đức ở Olympic 2020


Trên hàng công, Marco Richter, Nadiem Amiri và Max Kruse sẽ sát cánh bên nhau, trong đó Kruse đá ở vị trí cao nhất. Hỗ trợ cho bộ ba nói tên là Anton Stach, Maximilian Arnold và Arne Maier. Trong khi đó, Benjamin Henrichs, Amos Pieper, Felix Uduokhai và David Raum sẽ giăng ngang trước mặt thủ môn Florian Muller.

Đức sẽ có trận ra quân đầy khó khăn trước Brazil ở bảng D, sau đó là những trận đấu với Ả Rập Xê Út và Bờ Biển Ngà. Ở bảng đấu này Brazil được đánh giá cao nhất, cơ hội đi tiếp còn lại chia đều cho Đức và Bờ Biển Ngà. 


Danh sách cầu thủ Đức tham dự môn bóng đá nam Olympic 2020


  • Thủ môn: Florian Muller (Stuttgart), Svend Brodersen (cầu thủ tự do), Luca Plogmann (Werder Bremen)
  • Hậu vệ: Jordan Torunarigha (Hertha Berlin), Benjamin Henrichs (RB Leipzig), Amos Pieper (Arminia Bielefeld), David Raum (Hoffenheim), Felix Uduokhai (Augsburg), Josha Vagnoman (Hamburg)
  • Tiền vệ: Anton Stach (Greuther Furth), Eduard Lowen (Bochum), Niklas Dorsch (KAA Gent), Ismail Jakobs (Koln), Arne Maier (Hertha Berlin), Nadiem Amiri (Bayer Leverkusen), Maximilian Arnold (Wolfsburg)
  • Tiền đạo: Max Kruse (Union Berlin), Marco Richter (Augsburg), Cedric Teuchert (Union Berlin).
Đây! Đội hình tốt nhất của Brazil tại Olympic 2020Đây! Đội hình tốt nhất của Brazil tại Olympic 2020
Brazil được đánh là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng môn bóng đá Nam Olympic 2020, dưới đây là đội hình tốt nhất mà Selecao có thể sử dụng ở giải đấu...
Bóng đá Nam Olympic 2020: Danh sách đội hình cầu thủ 16 đội tuyển tham dựBóng đá Nam Olympic 2020: Danh sách đội hình cầu thủ 16 đội tuyển tham dự
Tổng hợp danh sách đội hình cầu thủ của 16 đội tuyển bóng đá Nam tham dự Olympic Tokyo 2020. Liệu có những cái tên đáng chú ý nào sẽ góp mặt
Nhận định Brazil vs Đức Olympic 2020 (18h30 ngày 22/7): Nhà vua ra oaiNhận định Brazil vs Đức Olympic 2020 (18h30 ngày 22/7): Nhà vua ra oai
Trận chung kết Olympic 2016 đã được tái hiện ngay trong trận đầu tiên vòng bảng D chiều nay. Dưới đây là những nhận định Olympic Brazil vs Olympic Đức.
Marta đi vào lịch sử các kỳ OlympicMarta đi vào lịch sử các kỳ Olympic
Tiền đạo kỳ cựu Marta của tuyển bóng đá nữ Brazil đã ghi bàn thắng đi vào lịch sử trong chiến thắng 5-0 của Selecao trước Trung Quốc tại Olympic 2020.
Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp (15h00 ngày 22/7): Thắng là đi tiếp?Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp (15h00 ngày 22/7): Thắng là đi tiếp?
Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp nghiêng một chút về phía đại diện của châu Âu, song với phong độ cực cao trong thời gian gần đây thầy trò Jaime Lozano...
Đội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrickĐội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrick
Mới đây, trận đấu trong khuôn khổ bóng đá nữ olympic 2020 giữa Zambia vs Hà Lan đã kết thúc với tỷ số 3-10, nhưng Những cơn lốc màu da cam không phải đội ghi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X