Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thùy Linh, Tiến Minh rơi vào bảng Tử thần môn Cầu lông

Thứ Sáu 23/07/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai (24/7), nữ VĐV Cầu lông Nguyễn Thùy Linh sẽ ra quân cho Đoàn TTVN, và cô sẽ chạm trán với đối thủ đang đứng hạng 41 thế giới.

Đội cầu lông rơi vào bảng đấu khó


Ngay từ khi nhận kết quả bốc thăm chia bảng Cầu lông Olympic 2020, các chuyên gia đã nhận xét 2 đại diện của Việt Nam có không nhiều cơ hội. Nguyễn Tiến Minh rơi vào bảng L với đối thủ Anders Antonsen (Đan Mạch) và Resky Dwicahyo (Azerbaijan). Antonsen cũng là đối thủ đầu tiên của Tiến Minh trong ngày ra quân. VĐV này đang đứng hạng 3 Thế giới và là ĐKVĐ World Tour Finals 2020.

Tiến Minh Olympic 2020
Tiến Minh chạm trán tay vợt số 3 Thế giới trong ngày ra quân Olympic 2020
Nguyễn Thùy Linh thậm chí còn gặp khó khăn hơn nhiều, bởi cô vừa rơi vào bảng đấu có 4 VĐV, vừa chạm trán những đối thủ cực mạnh. Cụ thể, Thùy Linh sẽ tranh tài tại bảng P Cầu lông nữ Olympic Tokyo, với các đối thủ Sabrina Jaquet (Pháp, hạng 46 Thế giới), Qi Xuefei (Pháp, hạng 41 Thế giới) và đặc biệt là Nữ hoàng cầu lông Tai Tzu Ying (Đài Bắc Trung Hoa, hạng 1 Thế giới).

Thùy Linh Olympic 2020
Nguyễn Thùy Linh rơi vào bảng đấu có tay vợt số 1 Thế giới Đới Tư Dĩnh
Trong ngày ra quân vào 7h00 ngày mai (giờ Việt Nam) diễn ra tại địa điểm Musashino Forest Sport Plaza, Nguyễn Thùy Linh (hạng 49 Thế giới) sẽ chạm trán với tay vợt Pháp gốc Hoa Qi Xuefei (Tề Tuyết Phi). Tiếp đó là Sabrina Jaquet và Tai Tzu Ying (Đới Tư Dĩnh) cho một suất vượt qua vòng bảng.
 
Thể thức thi đấu của các bảng tại giải đấu cầu lông mới nhất Olympic Tokyo 2020 là đánh theo Vòng Tròn và chỉ chọn ra một tay vợt có thành tích tốt nhất của 1 bảng để đi tiếp. Bởi vậy, hãy cùng hy vọng các VĐV của chúng ta thi đấu thật tốt để đạt mục tiêu đề ra.

Lịch thi đấu Đoàn TTVN ngày 24/7 CHUẨN NHẤT
Lịch thi đấu của Đoàn TTVN ngày 24/7
 
Ánh Nguyệt chạm trán đối thủ chủ nhà ở vòng loại trực tiếpÁnh Nguyệt chạm trán đối thủ chủ nhà ở vòng loại trực tiếp
Có màn ra quân cho Đoàn TTVN tại Olympic vào sáng nay, cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã xếp hạng 49/64 ở loạt phân hạng.
VĐV Mỹ bị cô lập tại Olympic 2020 vì tiểu sử chăn rauVĐV Mỹ bị cô lập tại Olympic 2020 vì tiểu sử chăn rau
Từng dính cáo buộc cưỡng bức phụ nữ, VĐV đấu kiếm Alen Hadzic bị cách ly khỏi đoàn thể thao Mỹ tham dự Olympic 2020.
VĐV Việt Nam xem phim Hương vị tình thân trong thời gian dự OlympicVĐV Việt Nam xem phim Hương vị tình thân trong thời gian dự Olympic
Tại Olympic 2020, các VĐV Việt Nam giải trí bằng cách xem những bộ phim đang rất hot như Hương vị tình thân, Mùa hoa tìm lại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X