Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Thể thao Việt Nam tập luyện ngay sau khi đặt chân đến Nhật Bản

Thứ Hai 19/07/2021 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đặt chân đến Nhật Bản, Đoàn Thể thao Việt Nam bắt đầu bước vào tập luyện để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020.
Sau khi làm thủ tục tại sân bay quốc tế Narita (Nhật Bản), toàn bộ 41 thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam đều âm tính với covid-19 nên được về thẳng Làng VĐV Olympic, không phải cách ly tập trung 3 ngày. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục phải chờ khá lâu mới hoàn tất các thủ tục nhập Làng.

Đoàn thể thao Việt Nam Olympic Tokyo 2020
Đoàn thể thao Việt Nam được về thẳng làng VĐV tại Olympic Tokyo 2020 mà không phải cách ly do cả đoàn đều âm tính với covid-19.
 
Do phải chờ đợi khá lâu với thời tiết nắng nóng tại Tokyo (Nhật Bản), các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam khá mệt mỏi khi phải mang hành lý di chuyển từ cổng Làng đến nhà ăn rồi quay về đợi phòng.

Chỉ sau 1 tiếng nghỉ ngơi, thầy trò đội tuyển Boxing Việt Nam đã xuống dưới sảnh của Làng VĐV tranh thủ tập luyện nhằm chuẩn bị cho các cuộc tranh tài tại Olympic Tokyo 2020. Các đội tuyển khác cũng tranh thủ tập nhẹ, thả lỏng, giúp VĐV thư giãn, lấy lại thể lực sau hành trình di chuyển.

 
2 tay vợt của đội tuyển Cầu lông Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh – VĐV với kỷ lục 4 lần tham dự Olympic và tay vợt trẻ xuất sắc lần đầu giành vé dự Olympic Nguyễn Thuỳ Linh cũng đã tập nhẹ tại Làng VĐV vào chiều 19/7.

Tọa lạc tại khu Harumi (quận Chuo), làng vận động viên (VĐV) của Olympic và Paralympic Tokyo 2020 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/7. Mỗi một phòng dành cho các VĐV gồm 4 phòng nhỏ. 

Mỗi phòng đôi có diện tích khoảng 12m2, phòng đơn có diện tích khoảng 9m2. Điều đặc biệt là tường ngăn cách giữa các buồng của phòng ở được làm bằng bìa các tông ép cứng và giường ở của các VĐV làm từ giấy, nhỏ nhưng khá chắc chắn.
 
Đoàn thể thao Việt Nam Olympic Tokyo 2020
Hai tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thùy Linh tập luyện chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020
Đoàn thể thao Việt Nam Olympic Tokyo 2020
Các VĐV Việt Nam nhanh chóng bước vào tập luyện chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020.


Do dịch bệnh diễn biến căng thẳng nên Làng VĐV cũng có một trung tâm y tế hoạt động 24/7. Các VĐV sẽ được lấy mẫu xét nghiệm thường xuyên, trong trường hợp dương tính với Covid – 19, tùy theo mức độ, sẽ được gửi đến bệnh viện hoặc phải cách ly tại khách sạn chỉ định ngoài làng VĐV. 

Trong 14 ngày tham dự Đại hội, các VĐV chỉ được di chuyển đến các khu vực nằm trong danh sách liên quan đến Olympic Tokyo 2020.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic Tokyo 2020 (cập nhật liên tục)Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic Tokyo 2020 (cập nhật liên tục)
(Mới nhất) - Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic 2020. LTD Olympic 2021 của đoàn thể thao Việt Nam với thông tin ngày giờ thi đấu của các bộ môn tham dự.
Lý do tiền đạo Son Heung-min vắng mặt ở Olympic Tokyo 2020Lý do tiền đạo Son Heung-min vắng mặt ở Olympic Tokyo 2020
Tiền đạo của CLB Tottenham, Son Heung-min đã không có tên trong danh đội Olympic Hàn Quốc tham dự môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020.
Tiểu sử vận động viên Đỗ Thị Ánh Nguyệt (Bắn cung)Tiểu sử vận động viên Đỗ Thị Ánh Nguyệt (Bắn cung)
Đỗ Thị Ánh Nguyệt là một vận động viên bắn cung của Việt Nam. Ánh Nguyệt nằm trong số 18 VĐV tham dự Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản.
Những điều cần biết về môn bóng đá nam Olympic 2020Những điều cần biết về môn bóng đá nam Olympic 2020
Olympic 2020 diễn ra từ ngày 21/7 tới ngày 8/8 với 33 bộ môn thi đấu, trong đó bóng đá vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhất.
Tiểu sử vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến MinhTiểu sử vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh
Nguyễn Tiến Minh là vận động viên cầu lông số một của Việt Nam. Với việc được tham dự Olympic Tokyo 2020, anh đi vào lịch sử khi trở thành VĐV đầu tiên của...
Đoàn Thể thao Việt Nam không phải cách ly khi tham dự Olympic Tokyo 2020Đoàn Thể thao Việt Nam không phải cách ly khi tham dự Olympic Tokyo 2020
Đặt chân đến Nhật Bản, Đoàn Thể thao Việt Nam không phải cách ly 3 ngày để tham dự Olympic Tokyo 2020.
Tiểu sử VĐV Nguyễn Thị Tâm võ sĩ BoxingTiểu sử VĐV Nguyễn Thị Tâm võ sĩ Boxing
Nguyễn Thị Tâm là một vận động viên Boxing của Việt Nam. Tâm là một trong số 18 VĐV của đoàn TTVN tham dự Olympic 2020 tại Tokyo.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X