Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất của Brazil tại Olympic 2020

Thứ Năm 22/07/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil được đánh là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng môn bóng đá Nam Olympic 2020, dưới đây là đội hình tốt nhất mà Selecao có thể sử dụng ở giải đấu tại Nhật Bản.
Trong danh sách 22 cầu thủ của Olympic Brazil tới Nhật Bản, HLV Andre Jardine đã gây bất ngờ khi mang theo lão tướng Dani Alves. Ngoài hậu vệ 38 tuổi thì thủ môn Santos và hậu vệ Diego Carlos là những cầu thủ trên 23 tuổi của đội bóng Nam Mỹ. Giá trị đội hình của Brazil ở mức 287 triệu bảng, chỉ thấp hơn duy nhất Tây Ban Nha.
 
Đội hình tốt nhất của Brazil tại Olympic 2020

Brazil được đánh giá cao ở Olympic 2020


Selecao cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic 2020. Ngoài Dani Alves, tiền đạo Richarlison, tiền đạo Gabriel Martinelli và tiền vệ Douglas Luiz cũng là một trong những cái tên đáng chú ý của Brazil.

Nhiều khả năng HLV Andre Jardine sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở Olympic 2020. Thủ môn Santos sẽ được tin tưởng trong khung gỗ. Ở vị trí trung vệ, Diego Carlos sẽ đá cặp với Nino, hai cánh là sự góp mặt của Dani Alves và Guilherme Arana.

Ở tuyến giữa, Claudinho, Bruno Guimaraes và Douglas Luiz là những cái tên nổi bật nhất, trong đó cầu thủ đang khoác áo Aston Villa - Douglas Luiz sẽ chơi thấp nhất hàng tiền vệ để hỗ trợ cho hàng thủ. Trên hàng công, Richarlison sẽ sát cánh cùng Matheus Cunha và Paulinho, trong đó cầu thủ đang khoác áo Hertha Berlin - Matheus Cunha sẽ chơi ở vị trí trung phong. 

 
Đội hình tốt nhất của Brazil tại Olympic 2020

Đội hình tốt nhất của Brazil tại Olympic 2020


Gabriel Martinelli của Arsenal cũng là một lựa chọn tốt chơi cao nhất trên hàng công, nhưng mùa giải vừa qua cầu thủ này thường xuyên ngồi dự bị ở Arsenal, bởi vậy Matheus Cunha với phong độ tốt hơn xứng đáng được đá chính. 

Brazil nằm ở bảng D với Đức, Bờ Biển Ngà và Ả Rập Xê Út. Ở lượt trận đầu tiên họ sẽ có trận đấu với Olympic Đức, nếu giành chiến thắng Selecao sẽ có cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng với ngôi dẫn đầu. 


Danh sách 22 cầu thủ Brazil tham dự môn bóng đá nam Olympic 2020


  • Thủ môn: Brenno, Lucao, Santos.
  • Hậu vệ: Nino, Ricardo Graca, Guilherme Arana, Gabriel Menino, Dani Alves, Diego Carlos, Abner Vinicius, Bruno Fuchs.
  • Tiền vệ: Matheus Henrique, Bruno Guimaraes, Douglas Luiz, Claudinho, Reinier.
  • Tiền đạo: Gabriel Martinelli, Paulinho, Richarlison, Matheus Cunha, Antony, Malcom.
Bóng đá Nam Olympic 2020: Danh sách đội hình cầu thủ 16 đội tuyển tham dựBóng đá Nam Olympic 2020: Danh sách đội hình cầu thủ 16 đội tuyển tham dự
Tổng hợp danh sách đội hình cầu thủ của 16 đội tuyển bóng đá Nam tham dự Olympic Tokyo 2020. Liệu có những cái tên đáng chú ý nào sẽ góp mặt
Nhận định Brazil vs Đức Olympic 2020 (18h30 ngày 22/7): Nhà vua ra oaiNhận định Brazil vs Đức Olympic 2020 (18h30 ngày 22/7): Nhà vua ra oai
Trận chung kết Olympic 2016 đã được tái hiện ngay trong trận đầu tiên vòng bảng D chiều nay. Dưới đây là những nhận định Olympic Brazil vs Olympic Đức.
Marta đi vào lịch sử các kỳ OlympicMarta đi vào lịch sử các kỳ Olympic
Tiền đạo kỳ cựu Marta của tuyển bóng đá nữ Brazil đã ghi bàn thắng đi vào lịch sử trong chiến thắng 5-0 của Selecao trước Trung Quốc tại Olympic 2020.
Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp (15h00 ngày 22/7): Thắng là đi tiếp?Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp (15h00 ngày 22/7): Thắng là đi tiếp?
Nhận định Olympic Mexico vs Olympic Pháp nghiêng một chút về phía đại diện của châu Âu, song với phong độ cực cao trong thời gian gần đây thầy trò Jaime Lozano...
Đội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrickĐội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrick
Mới đây, trận đấu trong khuôn khổ bóng đá nữ olympic 2020 giữa Zambia vs Hà Lan đã kết thúc với tỷ số 3-10, nhưng Những cơn lốc màu da cam không phải đội ghi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X