Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves mang vũ khí hạng nặng tham dự Olympic Tokyo

Chủ Nhật 18/07/2021 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Alves đã mang một chiếc trống từ Brazil đến tận Thế vận hội Tokyo 2020. Cầu thủ 38 tuổi được kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng của tuyển Brazil cho Thế vận hội sắp tới.
Mới đây, HLV Andre Jardine đã chốt danh sách 22 cầu thủ U23 Brazil tham dự Olympic Tokyo 2020. Đội hình của Olympic Brazil tham dự kỳ Thế vận hội lần này có nhiều cái tên đáng chú ý. Đáng kể nhất là Dani Alves, cựu hậu về Barca và hiện khoác áo CLB Sao Paulo ở quê nhà Brazil. 

Ngôi sao 38 tuổi này là một trong 3 cầu thủ quá tuổi được U23 Brazil đem đến Tokyo. Hai cái tên còn lại là thủ môn Aderbar Santos Neto (Paranaense) và hậu vệ Diego Carlos Sevilla. Dani Alves đã gây bất ngờ khi mang một chiếc trống từ Brazil đến tận Thế vận hội Tokyo 2020. 
 
Alves mang trống từ Brazil tới Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020
Alves mang trống từ Brazil tới Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020

Alves mang trống từ Brazil tới Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020


Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1983 này đã mang chiếc trống nhôm đến từ bang Bahia của Brazil, nơi Alves sinh ra và lớn lên. Hậu vệ phải này hy vọng chiếc trống sẽ mang lại may mắn cho anh và các đồng đội ở giải đấu được tổ chức trên đất Nhật Bản.

Chắc chắn mọi con mắt sẽ đổ dồn vào hậu vệ Dani Alves, anh là người được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các đàn em, đặc biệt khi Neymar không tham dự giải đấu năm nay. Alves dù đã lớn tuổi song vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, 2 mùa giải vừa qua anh chơi tốt ở Sao Paulo.

Trong sự nghiệp của mình cầu thủ 38 tuổi từng khoác áo Sevilla, Juventus và Paris Saint-Germain. Alves sẽ được nhớ đến nhiều nhất trong 8 mùa giải tại Barcelona, nơi anh có 6 danh hiệu La Liga và 3 Champions League. Anh là một trong những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong thế giới bóng đá.
Lịch thi đấu OLYMPIC 2020 môn Bóng đá Nam cập nhật mới nhấtLịch thi đấu OLYMPIC 2020 môn Bóng đá Nam cập nhật mới nhất
Bóng đá 24h cập nhật lịch thi đấu Olympic 2020 môn bóng đá nam mới nhất. Thông tin ngày giờ LTD Bóng đá nam Olympic 2021 Tokyo, lịch trực tiếp trên nào?
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MU
Roma nhắm Alex Telles, Barca nhắm trao đổi Griezmann với Atletico là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7.
VIDEO: Vợ chồng Messi hôn nhau say đắm ngay tại sân bayVIDEO: Vợ chồng Messi hôn nhau say đắm ngay tại sân bay
Tiền đạo Messi và các đồng đội đã trở lại quê nhà Argentina sau chiến thắng trước Brazil trong trận chung kết Copa America 2021.
Di Maria: “Messi nói chung kết Copa America là của tôi!”Di Maria: “Messi nói chung kết Copa America là của tôi!”
Angel Di Maria tiết lộ Lionel Messi đã nói rằng trận chung kết Copa America sẽ là thời điểm anh tỏa sáng trong bối cảnh bộ đôi này giúp Argentina giành danh...
VIDEO: Lionel Messi lần đầu tiên nâng cúp và màn ăn mừng của ĐT ArgentinaVIDEO: Lionel Messi lần đầu tiên nâng cúp và màn ăn mừng của ĐT Argentina
Tiền đạo Lionel Messi cuối cùng cũng được nâng cúp vô địch trong màu áo ĐT Argentina, anh và các đồng đội đã đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết Copa...
VIDEO: Đồng đội tung Messi lên không trung sau chức vô địch Copa AmericaVIDEO: Đồng đội tung Messi lên không trung sau chức vô địch Copa America
Sau khi vô địch Copa America 2021 với chiến thắng 1-0 trước Brazil, các cầu thủ Argentina không quên tri ân Messi trong màn ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X