Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc tái đấu của ĐT nữ Việt Nam vs Australia diễn ra trên sân không khán giả

Thứ Bảy 07/03/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Việt Nam (VFF), trận đấu giữa Nữ Việt Nam và Nữ Australia trên sân Cẩm Phả sẽ không có khán giả.

Cụ thể, website chính thức của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đăng tải thông báo về việc sẽ không tổ chức bán vé theo dõi trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3 tới đây.

Quyết định này được cho là nhằm hưởng ứng chủ trương của các cơ quan nhà nước trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19. Nhất là khi Việt Nam mới đây đã xác nhận thêm một trường hợp nhiễm Covid 19 sau 24 ngày liên tiếp không có ca nhiễm bệnh.

Trận lượt về giữa ĐT nữ Việt Nam vs Australia không có khán giả hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam thất bại 0-5 ở trận lượt đi

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết đây là quyết định khó khăn của LĐBĐVN và rất thiệt thòi với hai đội tuyển bóng đá nữ, nhưng điều này cần thiết ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, chiều qua, ngày 6/3, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-5 trước ĐT nữ Australia ở trận lượt đi. Dự kiến, trong đêm nay, khoảng 21h00 ngày 7/3, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ cùng di chuyển trên một chuyến bay và sẽ có mặt tại Việt Nam.

Theo thông báo của đội tuyển nữ Australia, ngay khi hạ cánh, họ tiếp tục di chuyển đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận play-off lượt về.

Trước đó, các sân bóng trong ngày khai màn của V-League 2020 cũng đã diễn ra với những khán đài không cổ động viên.

Highlight ĐT nữ Australia vs ĐT nữ Việt Nam (5-0):

video



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X