Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng dậy sóng với vẻ đẹp thuần khiết của nữ hoàng Karate Trung Quốc

Thứ Tư 04/08/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gong Li (Củng Lợi) của đội Karate Trung Quốc khiến cộng đồng mạng phải bàn luận rất nhiều với vẻ đẹp như một nàng tiên.
Gong Li (Củng Lợi) sinh vào tháng 8/1999, Củng Lợi quê ở tỉnh Ninh Đức, Phúc Kiến. Cô học taekwondo từ năm 8 tuổi, rồi luyện karate năm 2017. Tháng 5/2021, Gong Li vô địch hạng 68kg tại World Karate League Super League. Tại Olympic 2020 người đẹp này thi đấu ở hạng 61 kg.
 
Nhan sắc của Gong Li (Củng Lợi)
Nhan sắc của Gong Li (Củng Lợi)
Nhan sắc của Gong Li (Củng Lợi)
Nhan sắc của Gong Li (Củng Lợi)

Nhan sắc của Gong Li (Củng Lợi)

Bộ môn Karate tại giải đấu ở Nhật Bản sẽ bắt đầu vào ngày 5/8, và cái tên Củng Lợi chắc chắn sẽ là một trong những người được quan tâm nhiều nhất. Nữ võ sĩ này sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nhan sắc của cô thậm chí còn được so sánh với những diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc. 

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Củng Lợi còn có một tinh thần thi đấu rất lớn. Karate Trung Quốc đúng là may mắn khi sở hữu nữ võ sĩ tài sắc vẹn toàn để phát triển hình ảnh. 
Quách Thị Lan không hài lòng với thành tích vào bán kếtQuách Thị Lan không hài lòng với thành tích vào bán kết
Chia tay kỳ Olympic 2020 với thành tích trở thành VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên vào bán kết một nội dung chạy, Quách Thị Lan đã chia sẻ cảm xúc của mình.
Huy Hoàng thừa nhận “lọt thỏm” giữa những kình ngư hàng đầu thế giớiHuy Hoàng thừa nhận “lọt thỏm” giữa những kình ngư hàng đầu thế giới
Mới đây, VĐV Nguyễn Huy Hoàng đã có những chia sẻ về kỳ Olympic 2020 mà anh vừa góp mặt.
Pedri ra sân 72 trận kể từ đầu mùa giải 2020/21Pedri ra sân 72 trận kể từ đầu mùa giải 2020/21
Với việc ra sân trước Nhật Bản ở bán kết Olympic 2020, tiền vệ Pedri đã thi đấu tổng cộng 72 trận kể từ đầu mùa giải 2020/21.
Brazil đi vào lịch sử bóng đá nam OlympicBrazil đi vào lịch sử bóng đá nam Olympic
Đánh bại Olympic Mexico trên chấm luân lưu, Olympic Brazil đánh dấu lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở trận Chung kết bóng đá nam tại Olympic.
Người Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương OlympicNgười Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương Olympic
Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Siam Sports của Thái Lan đã không quên nhắc tới việc thể thao Việt Nam vắng huy chương ở kỳ Thế vận hội lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X