Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện ấy ở Olympic: Chủ nhà Nhật Bản nghĩ kế độc để hạn chế VĐV "gần gũi"

Chủ Nhật 18/07/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nước chủ nhà của Olympic Tokyo 2020 đã nghĩ ra một cách không thể độc đáo hơn để hạn chế việc các VĐV có tiếp xúc gần gũi khi mà dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

Chủ nhà Olympic Tokyo 2020 làm giường giấy để ngăn qhtd

Nhu cầu sinh lý là một trong yếu tố rất bình thường của con người, và các vận động viên thể thao thậm chí còn mãnh liệt hơn trong chuyện đó. 

Đây cũng là nguyên nhân ở mỗi lần tổ chức các kỳ Olympic, nước chủ nhà luôn chuẩn bị sẵn hàng trăm nghìn bao cao su để phát cho các VĐV nhằm 'bảo vệ an toàn'.

Chủ tịch Olympic Tokyo 2020 khuyến cáo các VĐV mang bao cao su về làm đồ lưu niệm
Chủ tịch Olympic Tokyo 2020 khuyến cáo các VĐV mang bao cao su về làm ... đồ lưu niệm

Theo báo chí Mỹ, kình ngư Ryan Lochte của nước này từng cho biết có khoảng 70-75% các VĐV có quan hệ tình dục trong thời gian tham gia thi đấu Olympic. VĐV ném lao người Mỹ Breaux Greer cũng thừa nhận anh từng quan hệ tình dục (QHTD) với ba cô gái trong một ngày ở Olympic 2000.

Susen Tiedtke, 52 tuổi, một cựu người đẹp môn nhảy xa người Đức cũng thừa nhận việc QHTD là một điều phổ biến tại các kỳ thế vận hội. 

"Chuyện ấy luôn xảy ra trong làng VĐV. Các VĐV có điểm rơi thể lực tốt nhất khi tham dự Olympic, khi thi đấu xong họ muốn giải phóng năng lượng. 

Có rất nhiều bữa tiệc của các VĐV, họ sử dụng rượu. Thật khó ai có thể kìm lòng sau khi trải qua cuộc vui như vậy. Các huấn luyện viên thường ngăn cấm VĐV làm "chuyện ấy" khi chưa hoàn thành cuộc thi. Tuy nhiên sau đó họ không kiểm soát VĐV nữa", cựu VĐV người Đức chia sẻ.

Dù rất khó ngăn cấm chuyện tế nhị này ở các kỳ Olympic, song trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nước chủ nhà Olympic Tokyo 2020 đã đưa ra khuyến các cho các VĐV tránh tiếp xúc gần, chứ chưa nói tới việc quan hệ tình dục bởi điều này có thể làm gia tăng ca nhiễm Covid-19.

Dù vẫn triển khai kế hoạch phát hơn 160.000 bao cao su cho hơn 15.000 VĐV tham dự, tuy nhiên nước chủ nhà khuyến cáo người chơi nên giữ vật dụng này để mang về nhà làm kỷ niệm.

Người Nhật tỏ ra tự tin về chuyện này bởi họ đã nghĩ ra 'kế độc' để hạn chế việc QHTD của các VĐV bằng cách thiết kế giường ngủ đơn làm hoàn toàn từ các miếng bìa cacton. Những chiếc giường giấy chỉ chịu được sức nặng của một người được kỳ vọng sẽ hạn chế những điều tế nhị có thể xảy ra.

Tất nhiên các VĐV vẫn sẽ có cách đối phó song chắc hẳn là điều này cũng khiến họ giảm hưng phấn khi "vào việc".
 

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn: Các VĐV tham dự Olympic đều có phong độ caoTrưởng đoàn Trần Đức Phấn: Các VĐV tham dự Olympic đều có phong độ cao
Trước ngày Đoàn TTVN lên đường sang Nhật để dự Olympic 2020, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Việt Nam Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn TTVN dự Olympic Tokyo 2020...
Hy hữu: Một VĐV mất tích khi sang Nhật Bản dự Olympic Tokyo 2020Hy hữu: Một VĐV mất tích khi sang Nhật Bản dự Olympic Tokyo 2020
Theo báo chí Nhật Bản, một vận động viên thể thao người Uganda mới đây đã được thông báo là mất tích sau khi tới nước này tham dự Olympic Tokyo 2020.
Huy chương Olympic 2020 làm từ… phế liệuHuy chương Olympic 2020 làm từ… phế liệu
Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất kỳ Olympic 2020 tới đây, đó là nước chủ nhà Nhật Bản sẽ tái chế rác thải điện tử để tạo nên những chiếc huy chương.
VĐV Việt Nam nhận thưởng gần 2 tỷ nếu giành HCV OlympicVĐV Việt Nam nhận thưởng gần 2 tỷ nếu giành HCV Olympic
Theo đó, các đơn vị tài trợ đã đưa ra mức thưởng cho các VĐV Việt Nam tham dự kỳ Olympic 2020 đợt này.
Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic Tokyo 2020 (cập nhật liên tục)Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic Tokyo 2020 (cập nhật liên tục)
(Mới nhất) - Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic 2020. LTD Olympic 2021 của đoàn thể thao Việt Nam với thông tin ngày giờ thi đấu của các bộ môn tham dự.
Lịch thi đấu OLYMPIC 2020 môn Bóng đá Nam cập nhật mới nhấtLịch thi đấu OLYMPIC 2020 môn Bóng đá Nam cập nhật mới nhất
Bóng đá 24h cập nhật lịch thi đấu Olympic 2020 môn bóng đá nam mới nhất. Thông tin ngày giờ LTD Bóng đá nam Olympic 2021 Tokyo, lịch trực tiếp trên nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X