Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rùng rợn với cổ chân Ceballos sau cú đạp của đối phương

Thứ Năm 22/07/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos dính chấn thương được dự báo không hề nhẹ sau khi bị cầu thủ của Olympic Ai Cập đạp thẳng vào cổ chân.

Ceballos dính chấn thương ngay trong trận ra quân Olympic 2020

Phút 43 trận Ai Cập vs Tây Ban Nha tại bảng C Olympic 2020, Ceballos bị Taher phạm lỗi nguy hiểm. Số 9 của Olympic Ai Cập đạp thẳng vào cổ chân của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid.

Trọng tài check VAR kĩ lưỡng tình huống này. Nhưng sau đó, Taher bên phía Olympic Ai Cập chỉ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo thay vì nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Ceballos
Tình huống Ceballos bị Taher bên phía Olympic Ai Cập phạm lỗi thô bạo.

Còn Ceballos không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Moncayola. Được biết, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996 không hề nhẹ.

Các phóng viên tại sân chụp được hình ảnh về Ceballos khi phải rời sân sau chấn thương. Vùng cổ chân, đặc biệt là mắt cá của anh sưng rất to sau khi hứng trọn cái gầm giày của đối thủ.

Ceballos
Cổ chân của Ceballos sau khi hứng trọn cái gầm giày của đối phương.

Hiện tại, chưa có thêm thông tin gì về chấn thương của Ceballos. Nhưng với tình hình hiện tại, không chỉ Olympic Tây Ban Nha mà cả Real Madrid cũng không khỏi lo lắng bởi tiền vệ 24 tuổi có thể bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước Ceballos, Olympic Tây Ban Nha đã đón nhận tổn thất nhân sự. Ngay từ phút 20, Mingueza dính chấn thương và phải rời sân nhường vị trí cho Vallejo.

Đội hình tối ưu của Tây Ban Nha tại Olympic 2020Đội hình tối ưu của Tây Ban Nha tại Olympic 2020
Danh sách Olympic Tây Ban Nha: danh sách các cầu thủ đăng ký, đội hình tối ưu Tây Ban Nha tham dự Olympic Tokyo 2020.
Nhận định bảng C Olympic 2020: Ngoài TBN, cơ hội chia đều cho 3 đội còn lạiNhận định bảng C Olympic 2020: Ngoài TBN, cơ hội chia đều cho 3 đội còn lại
Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất bảng C Olympic 2020, ngoài La Roja thì cơ hội đi tiếp chia đều cho 3 đội còn lại là Argentina, Ai Cập và Úc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X