Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U23 Hàn Quốc bị chỉ trích vì hành động "thượng đẳng" với đàn anh

Thứ Bảy 24/07/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ của bóng đá Hàn Quốc Lee Dong-gyeong đã bị chỉ trích vì hành động không đẹp với đàn anh người New Zealand sau thất bại cay đắng ở ngày ra quân tại Olympic Tokyo 2020.
video

VIDEO: Sao trẻ Hàn Quốc từ chối bắt tay đàn anh New Zealand sau thất bại cay đắng

Trong trận đấu đầu tiên môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020, dù được đánh giá cao hơn song nhà vô địch châu Á U23 Hàn Quốc lại bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là New Zealand.

Không rõ vì chưa thể nuốt trôi trận thua cay đắng hay bởi lo ngại dịch bệnh Covid-19, tiền đạo Lee Dong-gyeong gây ngạc nhiên khi từ chối bắt tay đàn anh Chris Wood.

Lee Dong-gyeong
Lee Dong-gyeong từ chối bắt tay đối thủ sau thất bại của đội nhà

Khi cầu thủ lớn tuổi của New Zealand tiến lại gần bắt tay Lee Dong-gyeong sau trận, cầu thủ mang áo số 10 của Hàn Quốc đã bất ngờ từ chối bắt tay mà chỉ chạm nhẹ, rồi dời đi trước ánh mắt ngỡ ngàng và phần nào tẽn tò của Wood.

Sau sự việc này, không ít tờ báo mạng New Zealand đã chỉ trích hành động khiếm nhã có phần 'thượng đẳng' của cầu thủ trẻ người Hàn Quốc. NHM quốc đảo này cũng không hài lòng về phản ứng của Lee Dong-gyeong sau trận. 

"Dù có thua trận, hành động thiếu tinh thần thể thao đó của cậu ta thật đáng thất vọng", tài khoản Andy_Schlist chia sẻ.

Cũng có thể phần nào thông cảm cho các cầu thủ trẻ Hàn Quốc khi mà họ vừa phải nhận trận thua cay đắng trươc đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng. Ở trận đấu vừa qua, Hàn Quốc đã tạo ra thế trận lấn lướt.

U23 Hàn Quốc kiểm soát bóng 63%, tung số pha dứt điểm nhiều hơn gấp 4 lần nhưng hoàn toàn bất lực trước khung thành của New Zealand. 

Ở chiều ngược lại, đại diện của châu Đại Dương chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Burnley, Chris Wood ở phút 70 để giành thắng lợi chung cuộc.

Video: New Zealand vs Hàn Quốc (Bóng đá nam Olympic 2020)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X