Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàn Quốc bắt đầu khai thác mỏ vàng Olympic ở môn bắn cung

Thứ Bảy 24/07/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, các VĐV bắn cung Hàn Quốc đã chứng minh sự thống trị ở bộ môn Bắn Cung khi giành tấm HCV đầu tiên nội dung đôi nam nữ.

Trong ngày thi đấu hôm qua 23/7, các VĐV bắn cung của Hàn Quốc đã thể hiện được sức mạnh ở bộ môn sở trường của mình tại Olympic Tokyo 2020 khi độc chiếm các vị trí dẫn đầu ở vòng thi phân hạng để chia cặp.

Bắn cung Hàn Quốc giành tấm HCV Olympic Tokyo đầu tiên
Bắn cung Hàn Quốc giành tấm HCV Olympic Tokyo đầu tiên ở nội dung đôi nam, nữ

Và chiều nay, hai ngôi sao bắn cung hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là An San - người vừa phá kỷ lục Olympic của nữ và KIM Je Deok - người về nhất nội dung thi dành cho nam vào sáng qua đã bước vào cuộc thi tài để cạnh tranh chức vô địch.

Và sau những phần thi căng thẳng, bộ đôi tới từ Hàn Quốc đã xuất sắc giành tấm HCV đầu tiên tại kỳ Thế vận hội này khi đánh bại cặp Scholoesser Gabriela và Wijler Steve của Hà Lan trong trận chung kết.

Trong 2 set đấu đầu tiên, Hàn Quốc và Hà Lan đã duy trì thế cân bằng với các tỷ số lần lượt là 35-38, 37-36. Điều này buộc cả hai phải bước vào hai set đấu tiếp theo.

Và lúc này, sự ổn định của đoàn Hàn Quốc đã được phát huy. Họ thắng 36-33 ở set 3 trước khi hòa 39-39 ở set 4. Với 5 điểm giành được so với 3 điểm của đối thủ, bộ đôi trẻ tuổi xứ Kim chi đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao nước này tại kỳ Thế vận hội tại Nhật Bản.

Thành tích thi đấu của hai đội ở trận chung kết Bắn cung đôi nam nữ
Thành tích thi đấu của hai đội ở trận chung kết Bắn cung đôi nam nữ
Tại sao Hàn Quốc lại thống trị môn bắn cung tại Olympic?Tại sao Hàn Quốc lại thống trị môn bắn cung tại Olympic?
Nếu như Trung Quốc rất mạnh ở các môn thể thao cá nhân như bóng bàn, cầu lông, còn người Mỹ thống trị đường đua xanh thì ở môn bắn cung, Hàn Quốc lại gần như...
Vẻ đẹp nữ cung thủ vừa phá kỷ lục ở ngày khai mạc Olympic Tokyo 2020Vẻ đẹp nữ cung thủ vừa phá kỷ lục ở ngày khai mạc Olympic Tokyo 2020
Bắn cung Hàn Quốc vừa để lại dấu ấn đậm nét tại vòng loại nội dung cung 1 dây nữ khi VĐV An San đã phá kỷ lục Thế vận hội được thiết lập cách đây 25 năm.
Hotgirl bắn cung mở màn cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020Hotgirl bắn cung mở màn cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020
“Hotgirl bắn cung” Đỗ Thị Ánh Nguyệt sẽ lĩnh ấn tiên phong thi đấu cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X